03/03/2017 12:27 GMT+7

Vũ Cát Tường tâm sự về ba năm vượt thị phi

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngày 2-3, ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã lần đầu chia sẻ về những khó khăn cô đã trải qua trong suốt ba năm qua khi quyết định rời vị trí của một nghệ sĩ sáng tác thầm lặng, trở thành nghệ sĩ biểu diễn.

Vũ Cát Tường khá xúc động khi lần đầu xem đoạn phim về mình, được thực hiện cho dự án I am more than you see - Ảnh: Thành Luân
Vũ Cát Tường khá xúc động khi lần đầu xem đoạn phim về mình - Ảnh: Thành Luân

Đây là những chia sẻ trong đoạn phim ngắn về Vũ Cát Tường, một trong nhân vật của công chúng, có tầm ảnh hưởng, quyết rèn mình để "tiến lên" của dự án cộng đồng I am more than you see. 

Vũ Cát Tường thổ lộ trong clip: “Từ một người làm âm nhạc quyết định trở thành một nghệ sĩ biểu diễn, chỉ trong một thời gian ngắn Tường đã phải đối diện với tất cả những điều tưởng chừng không thể nào vượt qua được: những thông tin chống lại mình, những chỉ trích tiêu cực, cuộc sống cá nhân trở thành đề tài bàn tán của mọi người...

Không vượt qua được? Vậy thì phải từ bỏ sao? Đúng thật, đã có lúc Tường nghĩ như vậy!

Nhưng ngay lúc mình cùng cực nhất thì mình nhớ lại hình ảnh khi nhấc tạ lên thì chỉ có một cách duy nhất đó là nâng lên cho bằng được. Hạ xuống là tự để tạ đập vào mặt mình. Lúc đó chỉ biết tự nói: Đây chính là "make it or break it?"

Phim ngắn này làm tôi cảm thấy bùi ngùi xúc động bởi nó đã bao quát về hành trình chinh phục chính bản thân mình. Đúng như bộ phim nhắc nhớ, rằng nếu như không có sự tập luyện trong suốt ba năm qua thì khó có thể có một Vũ Cát Tường của ngày hôm nay.

Ngày trước, khi nhìn thấy mọi người xuất phát sớm trong việc chinh phục đam mê của mình thì tôi cảm thấy hoang mang, tự ti vì bản thân mình khi trong giai đoạn học đại học mới lựa chọn âm nhạc.

Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường
Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Tôi biết mình đi sau nên luôn có những hoài nghi của chính bản thân về sức hút của mình, về sự chậm nhịp của mình. Nhưng ba năm qua, với những chương trình luyện tập từ tinh thần đến thể chất để đến hôm nay thành quả là phim ngắn vừa được xem thì tôi thấy thật ra mình mạnh hơn những gì mình nghĩ” Vũ Cát Tường nói tại buổi giới thiệu dự án.

Chính tinh thần vượt lên mọi thị phi, gian khó, sau ba năm, Vũ Cát Tường đã trưởng thành hơn với một hình ảnh cũng rất khác. Cô không còn là một nghệ sĩ kiểu indie mà là là một ca sĩ, nhạc sĩ có cá tính cá tính riêng biệt từ âm nhạc cùng phong cách biều diễn đậm chất tự sự, được yêu thích. 

Chiến dịch I am more than you see (#IAMMORE) được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cả cơ thể, sức khỏe và ý chí để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được tất cả những gì mình ước mơ nếu bạn tin vào sức mạnh bản thân và không ngừng bước tới.”. 

I am more than you see, ngay từ khi khởi xướng, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

Chiến dịch được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn hai phút truyền tải những câu chuyện, thông điệp và cảm hứng sống mà những người tham gia dự án lần đầu tiên kể với công chúng. Mở đầu chiến dịch là đoạn phim ngắn đầu tiên về câu chuyện tạo cảm hứng của ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên