11/10/2013 16:22 GMT+7

VTV6 giới thiệu khung giờ game show mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Kênh VTV6 vừa giới thiệu đến khán giả hàng loạt chương trình game show mới vào khung giờ 21g nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Đài truyền hình Việt Nam phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên.

2Edqrs50.jpgPhóng to
MC Thanh Bạch trong Người kế tiếp - Ảnh: Blue Ocean

Đó là ba game show mua bản quyền từ Tập đoàn truyền thông Endemol: Một bước để chiến thắng (Step right up), Người kế tiếp (Next one) và Trẻ em luôn đúng (The kids are all right) với sự phối hợp sản xuất của Công ty Đại Dương Xanh.

Sau mùa đầu tiên phát sóng khá thành công trên VTV3, Trẻ em luôn đúng lại tái ngộ khán giả truyền hình vào 21 giờ thứ hai hằng tuần trên kênh VTV6. Là cuộc so tài giữa một nhóm bảy cô cậu bé ở độ tuổi 9-15 và nhóm bốn người lớn có độ tuổi từ 25-40 về nhiều mảng kiến thức trong cuộc sống, Trẻ em luôn đúng hấp dẫn khán giả bởi sự thông minh, đối ứng nhanh giữa hai đội chơi.

Một bước để chiến thắng là game show vận động buộc người chơi phải biết kết hợp hoàn hảo của sự khéo léo, tài năng và may mắn để giành chiến thắng. Các thí sinh tham gia sẽ lần lượt thử sức với các trò chơi như: bóng sắt (lăn bi vào lỗ), ném táo, trượt ly, đẩy xe siêu thị... Một bước để chiến thắng phát sóng vào 21 giờ thứ ba hằng tuần.

Trong khi đó, Người kế tiếp là một game show kiến thức. Điểm khác biệt của Người kế tiếp so với các game show kiến thức khác là luật chơi có thể thay đổi khiến người chơi phải ứng đối nhanh và có kiến thức bao quát ở nhiều lĩnh vực.

Phần hấp dẫn nhất của Người kế tiếp là phần thi đáp án ngược (trong vòng 150 giây, người chơi phải trả lời 21 câu hỏi, tuy nhiên câu trả lời của người chơi phải là câu trả lời SAI so với đáp án). Lối dẫn dắt dí dỏm, ứng đối nhanh của MC Thanh Bạch cũng là một điểm nhấn cho Người kế tiếp vào 21 giờ thứ năm hằng tuần.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên