07/10/2014 05:30 GMT+7

VTV2 và VTV6 THTT các trận của U-19 VN

K.X. - S.H. - H.D.
K.X. - S.H. - H.D.

TT - Ngày 6-10, thông tin từ Đài truyền hình VN (VTV) cho biết VTV sẽ truyền hình trực tiếp (THTT) tất cả trận đấu của đội tuyển U-19 VN tại VCK U-19 châu Á.

Theo lịch thi đấu, đội U-19 VN sẽ ra quân gặp đội tuyển Hàn Quốc vào 16g ngày 9-10, trận thứ hai gặp đội tuyển Nhật Bản lúc 16g ngày 11-10, gặp đội tuyển Trung Quốc lúc 16g ngày 13-10.

Theo thông báo của VTV, tất cả trận đấu của U1-9 VN tại vòng bảng và vòng trong (nếu U-19 VN vượt qua vòng bảng) sẽ được THTT trên kênh VTV2, VTV6 cùng các chương trình bình luận trước, trong và sau trận đấu.

* Chiều 6-10 tại thủ đô Nay Pyi Taw, đội U-19 VN đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị VCK U-19 châu Á. Bao trùm buổi tập là không khí vui vẻ và thoải mái với nụ cười luôn nở trên môi các tuyển thủ.

Do chưa thể làm quen thời tiết ở Myanmar nên buổi tập chiều 6-10 của các cầu thủ chỉ là những bài tập nhẹ, sau màn khởi động là bài tập tấn công và phòng ngự với bóng bổng tạt từ hai biên. Đáng chú ý trong buổi tập nói trên, trung vệ Đông Triều đã được bác sĩ Hoàng Nghĩa hướng dẫn các bài tập vật lý trị liệu để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, HLV Graechen Guillaume khẳng định sẽ không xếp trung vệ này thi đấu ở trận ra quân gặp Hàn Quốc vì sợ chấn thương của Đông Triều có thể nặng hơn.

Ngoài ra, do vẫn còn mỏi cơ bắp chân sau nên hai hậu vệ cánh Hồng Duy (trái) và Văn Sơn (phải) được cho phép tập nhẹ. Buổi tập kéo dài gần một giờ thì tạm hoãn do trời mưa quá lớn.

K.X. - S.H. - H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên