Khách hàng giao dịch tại VPBank - Ảnh minh họa - Ảnh: T.L
Tối 28-12, Bộ Y tế đã xác định ca bệnh 1451 nam, 23 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại quận 5, TP.HCM. Đây là trường hợp từ Myanmar nhập cảnh trái phép qua đường mòn lối mở ngày 24-12 (cùng BN1440), sau đó về TP.HCM.
Kết quả xét nghiệm ngày 27-12 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Đây là người nhập cảnh trái phép mắc COVID-19 thứ 2 ghi nhận trong 3 ngày vừa qua (sau ca bệnh 1440 ở Vĩnh Long).
VPBank cho biết quyết định này được đưa ra sau khi Ủy ban Nhân dân xã Bình Hưng có công văn thông báo về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh và xuất hiện 1 trường hợp nghi nhiễm virus COVID-19 do tiếp xúc với BN1440 tại huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long.
Song song với việc tạm ngừng giao dịch tại chi nhánh VPBank Trung Sơn tại địa chỉ tại số 49-51 đường số 9A, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng huyện Bình Chánh, TP.HCM, ngân hàng này cho biết đã cho toàn thể nhân viên tại chi nhánh này thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.
Đồng thời, ngân hàng đang thực hiện thông báo tới tất cả các khách hàng tới thực hiện giao dịch tại quầy số 1 tại chi nhánh trong thời gian từ 16h -17h ngày 24 tháng 12 năm 2020 để có những biện pháp phòng ngừa phù hợp.
VPBank cũng cho biết thời gian tạm ngừng giao dịch của chi nhánh VPBank Trung Sơn phụ thuộc vào kết quả của việc xác minh và xét nghiệm của cơ quan có thẩm quyền đối với các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm.
Mới nhất chiều nay, 29-12, Bộ Y tế đã thông báo khẩn tất cả ai từng có mặt tại địa điểm liên quan bệnh nhân 1440 và 1451 từ ngày 24 đến 27-12 nhanh chóng liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe. Trong những địa điểm được khuyến cáo có chi nhánh Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank tại vòng xoay Trung Sơn, TP.HCM.
VPBank không phải là ngân hàng đầu tiên phải đóng cửa phòng giao dịch vì COVID-19.
Trước đó vào tháng 8 Eximbank đã phải tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch vì khách hàng mắc COVID-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp với một nhân viên và các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận