18/04/2012 06:03 GMT+7

Vọng kim lang: đưa cải lương vào phim truyền hình

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Là bộ phim truyền hình đầu tay do nam diễn viên quen mặt Quách Khoa Nam (từng được khán giả biết đến qua các bộ phim như Dưới cờ đại nghĩa, Duyên trần thoát tục, Vịt kêu đồng...) thực hiện.

Quy tụ một dàn diễn viên trẻ trung, tươi mới, nhưng Vọng kim lang lại không đi theo môtip tình yêu quen thuộc mà lồng ghép khéo léo về bộ môn nghệ thuật vốn bị người trẻ lãng quên: cải lương.

w8plisSF.jpgPhóng to

Lương Thế Thành (vai Trọng) nâng niu, lau giữ mỗi ngày cây đờn kìm gia truyền - Ảnh: đoàn phim cung cấp

Chuyện phim kể về hành trình của Hoài Thu (Hải Băng) sau những lầm lạc trong cuộc sống đã trở về bên mẹ để đi tìm cha ruột - một nghệ sĩ đờn kìm đã thất lạc hơn 20 năm.

Điều thú vị là hầu hết diễn viên trẻ tham gia trong phim đều là những người chưa rành “sáu câu”, để vào vai họ đã có những tháng ngày luyện tập khá vất vả với bộ môn cải lương. Đây cũng là chủ đích của đạo diễn Khoa Nam khi muốn các diễn viễn có cơ hội tìm hiểu thêm về một bộ môn nghệ thuật lâu đời.

Theo thông tin từ cuộc họp báo sáng 17-4, Vọng kim lang dài 35 tập, cũng là bộ phim đầu tiên do Chào Việt Nam Film sản xuất. Phim sẽ lên sóng SCTV14 - kênh phim Việt vào 20g mỗi ngày từ 26-4.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên