Tag: vòng chung kết asian cup 2022

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 3 tỉ đồng sau khi giành vé đến World Cup

TTO - Đội tuyển nữ Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 3 tỉ đồng sau khi đánh bại Đài Loan 2-1 và giành vé đến World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung tin đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thắng Đài Loan

TTO - HLV Mai Đức Chung cho biết ông và các học trò không chủ quan nhưng tự tin sẽ giành chiến thắng trước Đài Loan để lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé đến World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện giữa trưa nắng, quyết đánh bại Đài Loan

TTO - Ngày 4-2, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập chiến thuật giữa khung giờ 13h trưa nắng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Đài Loan. Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ còn cách chiếc vé dự World Cup 2023 lịch sử đúng 90 phút thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam thiền trước khi đối đầu Đài Loan

TTO - Ngày 3-2, đội tuyển nữ Việt Nam được nghỉ ngơi hoàn toàn sau trận thắng Thái Lan. Toàn đội được huấn luyện viên thể lực Cedric hướng dẫn ngồi thiền, tập yoga để thư giãn cơ thể.

HLV Mai Đức Chung: ‘Chiến thắng, dù các cầu thủ chưa đạt phong độ tốt nhất’

TTO - HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam đã học hỏi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nam khi đánh bại Trung Quốc để nỗ lực giành chiến thắng 2-0 trước đội nữ Thái Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam đón giao thừa tại Ấn Độ, quyết giành vé dự World Cup 2023

TTO - Đêm 31-1, đội tuyển nữ Việt Nam đón giao thừa ở Mumbai (Ấn Độ). Những món ăn truyền thống của người Việt đã được Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai mang đến tặng thầy trò HLV Mai Đức Chung.

22 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam âm tính với COVID-19, sẵn sàng đối đầu Trung Quốc

TTO - Ngày 29-1, kết quả xét nghiệm COVID-19 cho thấy 22/23 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam âm tính và sẵn sàng đối đầu với đội tuyển nữ Trung Quốc vào tối mai 30-1.

HLV Mai Đức Chung: ‘Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng’

TTO - HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ đã chơi cố gắng, quyết tâm rất cao để cầm hòa Myanmar 2-2, giành quyền vào tứ kết Women's Asian Cup 2022.

Một cán bộ đội tuyển nữ Việt Nam dương tính trở lại với COVID-19

TTO - Một cán bộ đội tuyển nữ Việt Nam bất ngờ có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 trở lại ngày 26-1, may mắn toàn bộ cầu thủ đều có kết quả âm tính.

Đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển đến Mumbai chuẩn bị đối đầu Myanmar

TTO – Ngày 25-1, đội tuyển nữ Việt Nam đã rời thành phố Pune để di chuyển đến Mumbai chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển nữ Myanmar vào ngày 27-1.