09/07/2016 19:19 GMT+7

Vòng 12 Giải hạng nhất 2016: TP.HCM thẳng tiến

S.H
S.H

TTO- Hành trình thăng hạng chuyên nghiệp của đội TP.HCM đang rộng mở sau trận thắng thứ sáu liên tục. Bại tướng của họ là đội khách Bình Phước vào chiều 9-7 trên sân Thống Nhất.

Dù nỗ lực hết sức mình nhưng Bình Phước (phải) đành chấp nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM (trái) vào chiều 9-7. Ảnh: S.H

Rút kinh nghiệm trận thua đội TP.HCM 1-3 ở lượt đi và 0-5 ở giải tập huấn do Đồng Nai tổ chức trước ngày khai mạc giải, trận này Bình Phước đã chọn lối chơi phòng thủ phản công khá ngoan cường và kín kẻ.

Nỗ lực tấn công không mệt mỏi của TP.HCM cuối cùng rồi cũng được đền bù xứng đáng vào phút 33 khi tiền vệ Minh Trung sút bóng kỹ thuật giữa rừng chân cầu thủ hai đội, bóng đí xoáy vào góc xa mở tỉ số 1-0. Giữa hiệp hai, từ một tình huống dàn xếp đá phạt khéo léo, thủ quân Hữu Tuấn ghi bàn thắng giúp TP.HCM dẫn trước 2-0.

Dẫn trước đối thủ yếu hơn mình nhiều mặt, nhiều cầu thủ TP.HCM tỏ ra chủ quan trong phòng ngự để cho Duy Thanh có được bàn thắng danh dự vào cuối trận. Đây cũng là trận thắng thứ sáu liên tục của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn.

Với 3 điểm có thêm này, cộng với việc Nam Định bị Cà Mau cầm chân 3-3 trên sân Cà Mau khiến cho khoảng cách về điểm số giữa TP.HCM và Nam Định kéo dài lên con số 6 (29 và 23 điểm). Một khoảng cách an toàn và thuận lợi cho TP.HCM trong việc chạy đua đến ngôi vô địch và suất thăng hạng chuyên nghiệp trực tiếp vào cuối mùa bóng.

Ở trận còn lại, Huế thắng XM Fico Tây Ninh 2-0. Hai trận đấu muộn của vòng 12 sẽ diễn ra vào chiều 10-7: Đắk LắK- Phú Yên (15g30), Viettel- Đồng Nai (Bóng đá TV THTT 17g).

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên