Xe
13/05/2022 13:03 GMT+7

Volvo bắt đầu hạ độ tuổi khách hàng mục tiêu xuống Gen Z, tuyên bố làm xe 'hợp thời hơn'

QUANG PHONG
QUANG PHONG

‘Công nghệ’ và ‘khách hàng trẻ’ luôn là 2 yếu tố đi liền với nhau và Volvo muốn dẫn đầu hạng mục này để thuyết phục nhóm khách hàng ‘Gen Z’.

Volvo bắt đầu hạ độ tuổi khách hàng mục tiêu xuống Gen Z, tuyên bố làm xe hợp thời hơn - Ảnh 1.

Volvo sẽ chạy đua công nghệ bên cạnh mảng an toàn thường thấy - Ảnh: Volvo

Theo CEO Volvo Jim Rowan chia sẻ tại hội nghị thượng đỉnh Future of the Car do tờ Financial Times tổ chức, thế hệ "Gen Z" (sinh trong giai đoạn cuối thập niên 1990 tới cuối thập niên 2000) là nhóm khách hàng tiếp đến mà họ cần tiếp cận trên thị trường ôtô.

"Họ là những người sinh ra trong kỷ nguyên kỹ thuật số, và do đó được tiếp cận với công nghệ từ nhỏ. Kỳ vọng của họ với các công nghệ kỹ thuật số hóa, kết nối hay dịch vụ truyền tải hoàn hảo giữa ôtô, nhà và thiết bị di động cũng vì thế mà cao hơn".

"Khi họ ra khỏi nhà mà vẫn nghe dở một bản nhạc, họ kỳ vọng bản nhạc đó sẽ được tiếp tục phát bên trong ôtô. Với chúng ta trước đây đó là một công nghệ cực kỳ ấn tượng, với họ đó là điều nghiễm nhiên", ông khẳng định và khuyến cáo các hãng xe toàn cầu nên tiếp tục chuẩn bị cho kỷ nguyên mới.

Volvo trong tương lai sẽ cố gắng phát triển ra những mẫu xe đủ sức hút nhóm khách hàng thuộc Gen Z mà theo hãng "trên thị trường chưa có mẫu xe nào thực sự sở hữu công nghệ đủ phù hợp". 

Cách tiếp cận này của Volvo cũng sẽ giúp nhóm khách hàng hiện tại được tiếp cận nhiều công nghệ hơn, tuy vậy tới thời điểm này ta vẫn chưa biết cụ thể hãng sẽ bổ sung những gì.

Dùng 1 triệu dặm, chủ xe Volvo được tặng xe mới, sales giao xe nay đã là giám đốc Dùng 1 triệu dặm, chủ xe Volvo được tặng xe mới, sales giao xe nay đã là giám đốc

Các dòng xe Volvo cổ điển vẫn đã và đang thể hiện độ bền khó tin của mình.

QUANG PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Volvo công nghệ ôtô