Xe
07/07/2017 07:02 GMT+7

Volkswagen ra mắt phiên bản Polo 'lớn hơn bao giờ hết'

DUY TRÂN (Theo AutoExpress)
DUY TRÂN (Theo AutoExpress)

TTO - Volkswagen vừa chính thức giới thiệu phiên bản thứ 6 hoàn toàn mới của dòng xe Polo. Tạp chí Autoexpress nhận xét Polo là chiếc supermini xuất sắc nhất hiện nay.

Với một thiết kế chắc chắn hơn, kích thước lớn hơn bao giờ hết cùng động cơ mới, đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford Fiesta và SEAT Ibiza vào cuối năm nay khi cả ba được mở bán.

Đã 8 năm kể từ khi dòng xe Polo lần đầu tiên được tung ra thị trường, và phiên bản mới nhất này có những cải tiến khá ấn tượng.

Chiếc Polo này sử dụng bộ khung mang tên MQB A0 của VW-Group, vốn cũng được dùng cho chiếc Ibiza mới nhất và các bản cải tiến của Audi A1 hay Skoda Fabia.

Cả chiều dài và chiều rộng của chiếc xe được tăng cường giúp khoang hành khách trở nên rộng rãi hơn đáng kể, từ 280 lít ở phiên bản cũ lên tới 351 lít.

Phiên bản Polo mới có kích thước lớn nhất trong các dòng Polo trước đây

Trưởng bộ phận thiết kế của VW là Klaus Bischoff mô tả chiếc Polo mới "sở hữu một thiết kế ấn tượng: nhỏ gọn, thể thao và độc đáo".

Polo mới được trang bị màn hình cảm ứng 14 inch hiện đại

Nội thất bên trong cũng được Volkswagen trau chuốt tỉ mỉ, với tuyên bố chất lượng và công nghệ của chiếc xe đã đạt tới một tầm cao mới. Các thiết bị nội thất được cho là "hoàn toàn phù hợp trong thế giới số", với một màn hình thông tin giải trí cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch.

Ngoài ra Polo còn được trang bị Bảng hiển thị thông tin chủ động hoàn toàn mới với cách bố trí rõ ràng hơn và các nút điều khiển được thiết kế lại.

cùng hệ thống hiển thị thông tin lái xe rõ ràng hơn

Polo có các phiên bản động cơ bao gồm động cơ 1.0 lít (65 mã lực), động cơ kéo 1.0 lít công suất 95 mã lực hoặc 114 mã lực hay phiên bản 1.5 lít với công suất 148 mã lực. Ngoài ra Polo cũng công bố chiếc Polo GTI động cơ xăng 2.0 lít với công suất 197 mã lực.

Để thỏa mãn nhu cầu khách hàng, Polo có phiên bản số sàn 5 và 6 cấp, cũng như phiên bản số tự động 7 cấp DSG.

Giá dự kiến của Polo mới sẽ tăng khoảng 645 USD so với phiên bản cũ. Phiên bản cơ bản nhất của Polo sẽ có giá khoảng 14.600 USD (tại thị trường Đức).

Volkswagen nhận các đơn đặt hàng cho Polo từ tháng 10 và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 1 năm sau.

DUY TRÂN (Theo AutoExpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên