Xe
29/05/2017 15:27 GMT+7

5 mẫu xe Volkswagen 2017 tuyệt đẹp

THẢO NHƯ - Ảnh: Motortrend
THẢO NHƯ - Ảnh: Motortrend

TTO - Volkswagen (VW) giới thiệu đội xe năm 2017 của mình tại Southern Worthersee (SoWo) - sự kiện dành cho tín đồ đam mê các mẫu và mô hình xe ở châu Âu.

Volkswagen Beetle Post 

Volkswagen vinh dự mời nhà vô địch của môn thể thao đua xe đạp địa hình (BMX rider) Alise Post tham gia dự án Beetle Post và vì thế, trên mui xe có hai chiếc xe đạp GW tùy chỉnh một cách điệu nghệ nhất có thể.

Volkswagen Beetle Post chạy trên bánh xe "Mr Drama Queen" 19 inch từ Radi8 và sử dụng hệ thống treo H & R Springs chống xốc với gầm thấp. Xe được phủ màu cam Habanero với dòng chữ cổ điển trên cửa theo phong cách retro nổi bật.

Jetta GLI Nardo

VW nói GLI của nó là "chiếc xe có hiệu suất tàng hình". Quả thật Nardo được xây dựng trên khái niệm ấy và thêm một vài chi tiết đơn giản. Chiếc xe mượn màu sắc ngoại thất của dòng Audi: Nardo Grey và cũng tự hào với hệ thống treo H & R Springs và lốp BFGoodrich G-Force Comp-2 A/S.

Golf GTI RS

VW gọi Sam Dobbins, giám đốc sáng tạo của Vossen Wheels, để giúp tạo ra chiếc Golf GTI RS này. Xe hoàn chỉnh với bộ kit rộng Rocket Bunny và các loại decal dọc theo hai bên của nó khiến cho chúng ta liên tưởng đến chiếc Porsche 911 GT3 RS. 

Chiếc GTI RS Concept vận hành trên bánh xe Vossen và có hộp đựng đồ Thule trên mui xe với thanh nẹp tùy chỉnh cao thấp.

Golf R Heritage

Chiếc VW này khoác trên mình một bộ sọc retro màu cờ của Đức rất đẹp ở độ cao gần tay nắm cửa. Bên dưới là những sọc trắng mạnh mẽ. Golf R Heritage sử dụng bánh xe Vossen VWS-1 được đánh bóng và phủ bằng kim loại mờ và bạc.

Lốp Bridgestone G-Force Comp-2 và hệ thống treo H & R Springs cũng có mặt, giúp Golf R Heritage có gầm thấp xuống một chút.

Golf Alltrack Country

Lấy cảm hứng từ phiên bản đặc biệt của Golf Country thế hệ thứ ba - một trong những chiếc xe đẹp nhất của VW từng được sản xuất - chiếc Golf Alltrack được trang bị 4Motion và có độ dốc cao hơn Golf Sport Wagen.

Golf Alltrack cũng tự hào về động cơ bốn bánh, độ che phủ mặt đất cao hơn và những chi tiết được thêm vào khác. Hệ thống lều lều mái xếp cơ động, vòi hoa sen nước nóng từ năng lượng mặt trời, đèn LED chiếu sáng giúp cho Alltrack thêm một số phụ kiện dã ngoại ngoài trời.

Bên trong, VW lắp một trung tâm giải trí, được tính phí thông qua một bảng điều khiển năng lượng mặt trời.

THẢO NHƯ - Ảnh: Motortrend
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên