29/12/2015 09:56 GMT+7

Vở xiếc Toruk tạo cảm hứng cho phần 
tiếp theo
 của Avatar

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Đó là chia sẻ của đạo diễn lừng danh James Cameron.

*** Error ***
Đạo diễn James Cameron

Sau khi xem buổi công diễn đầu tiên vở xiếc Toruk - the first flight (Tuổi Trẻ ngày 23-12) có sự hợp tác của hai biên đạo Việt Nam Tấn Lộc và Tuấn Lê tại Montreal, Canada, trả lời phỏng vấn báo Montreal Gazette, đạo diễn James Cameron đã chia sẻ một số điều ông tâm đắc và cho biết vở xiếc lấy cảm hứng từ bộ phim Avatar này có những ảnh hưởng nghệ thuật nhất định đối với ông trong ba tập tiếp theo của bộ phim bom tấn Avatar (2009).

Đoàn làm phim đã mời một cựu diễn viên của công ty xiếc tới hướng dẫn diễn viên những động tác thể hiện giống như các nghệ sĩ đã biểu diễn.

Đạo diễn James Cameron nói: “Tôi nghĩ có một số ý tưởng rất hay đã được các nghệ sĩ phát triển trong vở xiếc Toruk - the first flight. Tôi nói với các nghệ sĩ của mình rằng “này, hãy nhớ là chúng ta sẽ không bỏ qua những gì họ đã làm nhé”.

Tại sao lại không thể là một vòng tròn hồi đáp sáng tạo chứ? Họ cung cấp thêm những điều cho các thiết kế của chúng tôi. Có một số điểm tôi thích trong cách thiết kế trang phục của họ. Thật tuyệt vời khi được thấy những người khác hiểu về thế giới của người Na’vi và thế giới Pandora”.

Bộ phim Avatar 2 theo kế hoạch sẽ ra rạp và dịp Giáng Sinh 2017, hai phim Avatar 3Avatar 4 sẽ nằm trong kế hoạch ra rạp lần lượt năm 2018 và 2019.

Tuy nhiên, cả ba bộ phim nối tiếp của Avatar sẽ khởi quay đồng thời vì theo ông James Cameron, chúng cùng kể một câu chuyện lớn hơn đã được bắt đầu từ Avatar.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Avatar Jame Cameron Toruk