27/12/2012 14:31 GMT+7

Vỡ hồ nhân tạo, cá mập văng ra trung tâm mua sắm

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hàng chục tấn nước, mảnh kiếng vỡ tung tóe kèm theo cá mập đã tràn ra một trung tâm mua sắm tại Thượng Hải, Trung Quốc sau khi bể cá nhân tạo bị vỡ. 15 người bị thương.

wnxb2pL2.jpgPhóng to
Mảnh kính vỡ dày 15cm và hai chú cá mập chanh - Ảnh: Gizmodo

Ba con cá mập chanh, hàng trăm loại cá nhỏ khác và một gia đình rùa bên trong hồ cá nhân tạo dài 7m, cao 3m đã trở thành nạn nhân của vụ tai nạn này.

Kênh truyền hình CCTV đã ghi hình lại cảnh quay khi bể cá bị vỡ tràn 33 tấn nước và kính đổ ập xuống các khách tham quan đang đứng xem ở trung tâm mua sắm Orient Shopping Center (Thượng Hải). Một số cửa hiệu bên cạnh khu vực hồ cá cũng bị đổ sập.

Theo RT, những mảnh vỡ của mặt kính acrylic dày đến 15cm đã làm bị thương 15 khách tham quan xem cá cũng như đang mua sắm ở xung quanh khu vực. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết nhiều nạn nhân bị thương nặng do các mảnh vỡ kính rất dày cắt phải.

nFYwNeCI.jpgPhóng to
Hồ cá nhân tạo có kích cỡ lớn (7m ngang và cao 3m) được giới thiệu cách đây hai năm và trở thành điểm thu hút đông đảo khách tham quan tại trung tâm mua sắm Orient - Ảnh: Gizmodo
zkxhJp4T.jpg
jFSULS1d.jpg
Những mảnh kính vỡ cùng ba chú cá mập chanh, cá đuối, rùa và nhiều loại cá khác vương vãi khắp nơi - Ảnh: Gizmodo

Hiện chưa có nguyên nhân chính thức nhưng các khách hàng và nhân chứng tại hiện trường cho rằng do nhiệt độ giảm đột ngột đã dẫn đến vụ tai nạn này. Nhiệt độ tại Thượng Hải đã trở nên lạnh hơn trong tuần trước đó. Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc.

Vụ tai nạn vỡ hồ cá mập tại trung tâm mua sắm ở Trung Quốc - Nguồn: CCTV & YouTube
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên