03/09/2015 09:00 GMT+7

Anh Quang, chị Liễu được trao căn phòng mơ ước

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Với căn phòng này, vợ chồng anh Quang, chị Liễu sẽ có một chỗ ở khang trang hơn và được miễn phí tiền trọ trong một năm, được trang bị thêm các vật dụng gia đình.

Anh Phạm Hồng Sơn, phó bí thư Thành đoàn TP.HCM, trao biển tượng trưng căn phòng mơ ước cho vợ chồng chị Liễu - anh Quang tại lễ cưới tập thể - Ảnh: Quang Phương
Anh Phạm Hồng Sơn, phó bí thư Thành đoàn TP.HCM, trao biển tượng trưng căn phòng mơ ước cho vợ chồng chị Liễu - anh Quang tại lễ cưới tập thể - Ảnh: Quang Phương

Ngày 2-9, tại chương trình Lễ cưới tập thể năm 2015 dành cho 100 cặp đôi vợ chồng thanh niên, công nhân khó khăn, vợ chồng chị Lê Thị Bích Liễu (quê Cần Thơ) và anh Trần Hải Quang (Q.Thủ Đức), nhân vật trong bài “Hạnh phúc trọn vẹn” (Tuổi Trẻ ngày 2-9), đã được ban tổ chức trao căn phòng mơ ước. 

Với căn phòng này, vợ chồng anh Quang, chị Liễu sẽ có một chỗ ở khang trang hơn và được miễn phí tiền trọ trong một năm, được trang bị thêm các vật dụng gia đình.

“Sắp tới gia đình tôi sẽ hết sống trong căn phòng trọ chật hẹp và không tốn tiền thuê trọ, vậy là đỡ gánh nặng lắm rồi. Chúng tôi sẽ cố làm việc để dành dụm tiền lo cho con ăn học” - chị Liễu xúc động chia sẻ.

Phát biểu tại lễ cưới, anh Phạm Hồng Sơn, phó bí thư Thành đoàn TP.HCM, chia sẻ bên cạnh tinh thần nhân ái, sẻ chia, lễ cưới tập thể còn là nơi tôn vinh những nét đẹp của lễ cưới truyền thống VN, thể hiện sự quan tâm đồng hành của các tổ chức Đoàn thành phố và của xã hội với thanh niên, công nhân, góp phần tạo dựng và củng cố niềm tin của thanh niên vào những điều tốt đẹp của cuộc sống.

“100 đôi uyên ương đang có mặt hôm nay là những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Các bạn đã cống hiến tuổi trẻ, sức lực của mình cho công cuộc xây dựng thành phố bằng những công việc cụ thể tại các nhà máy, công ty, xí nghiệp… Với tất cả tấm lòng và tinh thần trách nhiệm, Thành đoàn TP.HCM cũng như Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân thành phố cùng các tổ chức, doanh nghiệp đồng hành xin dành tặng những gì giá trị nhất, đẹp đẽ nhất và có ý nghĩa nhất cho các bạn” - anh Sơn nói.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên