27/10/2020 08:00 GMT+7

VMGROUP 'Tâm đi đôi Tầm' - khẳng định thương hiệu vì người tiêu dùng Việt

T.D.V
T.D.V

Trong 20 năm qua, VMGROUP được biết đến là một trong những doanh nghiệp hơn 10 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn và được chứng nhận bởi Hội bảo vệ người tiêu dùng.

VMGROUP Tâm đi đôi Tầm - khẳng định thương hiệu vì người tiêu dùng Việt - Ảnh 1.

VMGROUP - Doanh nghiệp hơn 10 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Thị trường sản xuất và phân phối Hóa mỹ phẩm tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Với thông điệp "Trao giá trị - Nhận niềm tin" VMGROUP đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định thương hiệu của mình.

Chất lượng sản phẩm - kim chỉ nam trong định hướng phát triển

VMGROUP hiểu rằng để xây dựng một thương hiệu lâu bền song song với việc đáp ứng nhu cầu sát với người tiêu dùng thì chất lượng luôn là tiêu chí tiên quyết. Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến hiện tại tư duy đầu tư vào chất lượng sản phẩm luôn là kim chỉ nam trong định hướng của toàn bộ doanh nghiệp.

Công ty luôn hướng đến việc tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể, an toàn với sức khỏe nhưng giá cả phải phù hợp khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, phải mang lại giá trị cho cộng đồng, tạo công ăn việc làm và đảm bảo nâng cao thu nhập cho đội ngũ công nhân viên.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, VMGROUP đã tạo ra hơn 10.000 việc làm trên khắp lãnh thổ Việt Nam, nâng cao đời sống cho đội ngũ nhân viên góp phần an sinh xã hội.

Lấy quyền lợi người tiêu dùng làm trung tâm

Một góc nhìn tối của thị trường hiện nay là vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu len lỏi từ phiên chợ vùng sâu đến những đô thị lớn, từ kênh bán hàng truyền thống đến những kênh bán hàng hiện đại.

Vấn nạn này khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng "dỡ khóc dỡ cười" bỏ tiền thật mua hàng giả mà vô số sản phẩm không đảm bảo, không được kiểm định, không được chứng nhận độ an toàn, xuất xứ còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

VMGROUP Tâm đi đôi Tầm - khẳng định thương hiệu vì người tiêu dùng Việt - Ảnh 2.

VMGROUP là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP- Asean thực hành sản xuất tốt hóa mỹ phẩm

Hiểu sâu sắc thực trạng cũng như thấu hiểu hơn ai hết mong muốn của người tiêu dùng, VMGROUP luôn nhất quán triết lý kinh doanh nhân văn trong toàn bộ hoạt động: "lấy quyền lợi người tiêu dùng làm trung tâm".

Mặc dù đối mặt với thực trạng thị trường, suốt 20 năm qua, công ty gặp không ít thách thức. Tuy nhiên, với cái Tầm xuất phát từ cái Tâm, VMGROUP xem thách thức là động lực nỗ lực không ngừng, đảm bảo và đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng cuối cùng.

Phát huy nội lực, khẳng định vị trí doanh nghiệp "đủ Tâm, đủ Tầm"

Ông Trần Quốc Bửu - Chủ tịch HĐQT VMGROUP đã từng chia sẻ: "Thế mạnh của Việt Nam đó là các loại dược liệu, thảo mộc thiên nhiên. Vì vậy, ứng dụng thế mạnh này vào sản xuất sản phẩm là yếu tố quan trọng tạo nên khác biệt về chất lượng sản phẩm. Giúp chúng ta tự chủ về nguồn nguyên liệu, về chất lượng và giá thành của sản phẩm".

VMGROUP Tâm đi đôi Tầm - khẳng định thương hiệu vì người tiêu dùng Việt - Ảnh 3.

Sữa tắm Thebol - Em tắm Anh Yêu, thương hiệu hơn 10 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Với quy mô là một trong ba nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam về sản xuất theo xu hướng mới, nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 và GMP BSI - Asean, cùng lợi thế lớn về các loại thảo mộc, nguyên liệu thiên nhiên, VMGROUP là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ xanh không ngừng nghiên cứu và sản xuất thành công các chủng loại sản phẩm sạch đáp ứng các phân khúc thị trường cả thị thành và nông thôn.

Ngoài việc đầu tư vào sản phẩm chất lượng và có mặt rộng khắp cả nước, VMGROUP không ngừng nỗ lực để tạo nên chuỗi giá trị cộng đồng mang dấu ấn của riêng mình như phối hợp cùng Đài Truyền hình VTV và Quỹ Tấm Lòng Việt thực hiện Dự án "Mái ấm yêu thương" xây dựng 1000 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc từ năm 2015-2020.

VMGROUP Tâm đi đôi Tầm - khẳng định thương hiệu vì người tiêu dùng Việt - Ảnh 4.

VMGROUP phối hợp cùng Đài Truyền hình VTV và Quỹ Tấm Lòng Việt thực hiện Dự án "Mái ấm yêu thương"

Bên cạnh đó, VMGROUP cũng là doanh nghiệp tiên phong kết hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ đầu tư cho Chương trình Phụ nữ khởi nghiệp - khởi sự kinh doanh theo đề án 939 của Thủ Tướng chính Phủ hỗ trợ giúp các Hội Viên Hội Phụ Nữ hiện thực hóa khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tạo thêm công việc làm cho phụ nữ, tăng thêm thu nhập, tiếp cận công nghệ.

Và giá trị mang lại cho các cán bộ nhân viên, cho đối tác, cho cộng đồng cũng chính là kim chỉ nam làm phương châm hành động và phát triển của Công ty VMGROUP.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Tổng Hợp Việt My

Địa chỉ: 33 - 35 Nguyễn Háo Vĩnh, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6688 8888

Email: info@vietmygroup.net

Website: http://vietmygroup.net/

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên