Tag: VLeague Eximbank 2013

V.Ninh Bình được treo thưởng 3 tỉ đồng nếu vô địch cúp quốc gia

TT - Hai ngày trước trận chung kết cúp quốc gia Eximbank 2013, V.Ninh Bình hành quân vào Đà Nẵng với tâm trạng háo hức: sẽ được thưởng 3 tỉ đồng từ bầu Trường nếu đánh bại được chủ nhà SHB Đà Nẵng vào chiều 5-9 (VTV6 THTT lúc 16g).

Buổi tập cuối nhiều cảm xúc của Công Vinh

TT - CĐV đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có mặt ở sân Vinh chiều 26-7 xem buổi tập cuối cùng của Công Vinh trong màu áo SLNA.

Minh Phương sai lầm, Đà Nẵng thua đậm

TT - Giây phút thiếu kiềm chế đã khiến Minh Phương nhận thẻ đỏ và SHB Đà Nẵng thua đậm đội chủ nhà Đồng Nai 1-4 trong trận đấu bù V-League Eximbank 2013 diễn ra chiều 24-7.

Cầu thủ đội Kiên Giang vui vẻ trở lại

TT - Được lãnh đạo CLB chuyển thêm một phần tiền chuyển nhượng đang nợ như đã hứa, các cầu thủ K.Kiên Giang như được tiếp thêm động lực trong trận đấu với chủ nhà Thanh Hoá ở vòng 15 V-League Eximbank 2013 vào 17g chiều nay 6-7 (VTC3 THTT).

Cầu thủ đội Kiên Giang vui vẻ trở lại

TT - Được lãnh đạo CLB chuyển thêm một phần tiền chuyển nhượng đang nợ như đã hứa, các cầu thủ K.Kiên Giang như được tiếp thêm động lực trong trận đấu với chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 15 V-League Eximbank 2013 vào 17g hôm nay 6-7 (VTC3 THTT).

CLB Thanh Hóa sẽ bỏ giải, nếu...

TT - Sau khi lãnh đạo CLB Thanh Hóa phản ứng trong công văn ngày 1-7, hôm 2-7 ban tổ chức (BTC) giải đã họp tại Hà Nội để xem lại băng ghi hình trận V.Hải Phòng - Thanh Hóa trên sân Lạch Tray ở vòng 14 V-League Eximbank 2013 vào chiều 29-6.

Khách mong hòa

TT - Trận đấu sớm nhất của vòng 14 diễn ra chiều 29-6 trên sân Lạch Tray (VTV6, Bóng đá TV THTT 17g) giữa V.Hải Phòng (18 điểm, hạng 6) với Thanh Hóa (20 điểm, hạng 5). Sau bốn trận liền toàn hòa và thua, V.Hải Phòng tuột xuống nửa cuối của bảng xếp hạng và xa dần chỉ tiêu lọt vào tốp ba đội mạnh nhất giải.

Phút trải lòng của Lưu Ngọc Hùng

TT - Trên Facebook của mình trưa 23-6, trung vệ Lưu Ngọc Hùng (K.Kiên Giang) đã viết thư gửi trọng tài Võ Minh Trí để chia sẻ câu chuyện xung quanh chiếc thẻ đỏ (hai thẻ vàng) mà anh nhận trong trận thua SHB Đà Nẵng 0-1 ở vòng 13 V-League Eximbank 2013 hôm 22-6.

Đồng Tâm Long An "khóc" vì trọng tài

TT - Dù không có được đội hình mạnh nhất khi có tới năm cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt, thế nhưng Thanh Hóa vẫn nắm thế chủ động với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà để đánh bại Đồng Tâm Long An 3-1. Chiến thắng của Thanh Hóa là xứng đáng, thế nhưng ít nhiều đã có sự can dự của trọng tài.

3 điểm quý giá cho Đồng Tâm Long An

TT - Chiều 16-6, đội áp chót bảng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã giành được 3 điểm quý giá khi thắng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-0 trên sân nhà.