24/06/2013 04:00 GMT+7

Đồng Tâm Long An "khóc" vì trọng tài

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Dù không có được đội hình mạnh nhất khi có tới năm cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt, thế nhưng Thanh Hóa vẫn nắm thế chủ động với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà để đánh bại Đồng Tâm Long An 3-1. Chiến thắng của Thanh Hóa là xứng đáng, thế nhưng ít nhiều đã có sự can dự của trọng tài.

* Hoãn trận V.Hải Phòng - Sông Lam Nghệ An vì bão

Phút 27, hậu vệ Nhật Tân của đội khách bật cao tranh bóng cùng Mai Tiến Thành (Thanh Hóa). Tay và chân của Nhật Tân không tác động mạnh đến mức làm Mai Tiến Thành ngã lăn trên sân. Pha chiếu chậm nhiều lần của VTC3 cho thấy Mai Tiến Thành đã có pha ngã cực khéo, đánh lừa trọng tài Phùng Đình Dũng khá ngoạn mục.

Nhận định hậu vệ Nhật Tân tranh bóng từ phía sau làm ngã đối phương trong vòng cấm địa, trọng tài Phùng Đình Dũng thổi phạt đền. Một quyết định quá nặng tay. Không bỏ lỡ “món quà” quý giá này, tiền vệ Ceh ghi bàn mở tỉ số 1-0, mở đầu cho trận thắng đậm (Hoàng Dương, Abass ghi hai bàn còn lại). Từ phút 60 trở đi, đội khách chỉ còn mười người khi Huỳnh Tấn Tài bị truất quyền thi đấu do nhận hai thẻ vàng. Phan Tấn Tài ghi bàn thắng danh dự cho Đồng Tâm Long An vào phút 81.

XM The Vissai Ninh Bình - Đồng Nai: Cú đánh đầu của Đình Hiệp (Đồng Nai) không thật sự nguy hiểm, nhưng bóng bật vào người trung vệ Gia Từ (V.Ninh Bình) đổi hướng bay khiến thủ môn Mạnh Dũng không kịp phản ứng, giúp đội khách Đồng Nai vượt lên dẫn trước 1-0 từ phút 17. Hai phút sau lúc hiệp hai diễn ra, Danh Ngọc gỡ hòa 1-1 cho V.Ninh Bình với pha nửa chuyền nửa sút từ ngoài 20m, bóng đi xoáy qua khỏi tầm tay của thủ môn Minh Phong.

* 14g30 ngày 23-6, ban tổ chức giải V-League Eximbank 2013 đã quyết định hoãn trận V.Hải Phòng - Sông Lam Nghệ An ở vòng 13 diễn ra lúc 17g cùng ngày trên sân Lạch Tray do điều kiện thi đấu bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2. Trận đấu này sẽ được đá bù lúc 17g ngày 25-6.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng chuyên môn tại vòng 14 V-League Eximbank 2013, ban tổ chức giải cũng quyết định đổi lịch thi đấu của hai CLB này tại vòng 14. Theo đó, trận V.Hải Phòng - Thanh Hóa theo lịch cũ diễn ra lúc 17g ngày 29-6 trên sân Lạch Tray sẽ được chuyển sang 17g ngày 30-6. Trận Sông Lam Nghệ An - Đồng Tâm Long An diễn ra lúc 18g ngày 29-6 trên sân Vinh sẽ được chuyển sang lúc 18g ngày 30-6.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên