09/09/2017 07:45 GMT+7

V-League 2017 trở lại

S.H.
S.H.

TT - Sau 10 tuần tạm ngưng để đội tuyển U-22 và đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ tại SEA Games cùng vòng loại Asian Cup 2019, V-League 2017 sẽ trở lại vào chiều 9-9.

Người hâm mộ sông Hàn đang kỳ vọng tiền đạo Đỗ Merlo (19) sẽ giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm ở vòng 17 trước XSKT Cần Thơ. Ảnh: THẮNG LÊ

Theo đó, hai trận đấu sớm của vòng 17 diễn ra vào chiều 9-9 với lịch thi đấu như sau: SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ (Bóng đá TV, PVF THTT 17h) và Hải Phòng - B.Bình Dương (VTV6, PVF, BTV2 THTT 17h).

Không còn hi vọng trong cuộc đua giành ngôi vô địch V-League nên mục tiêu của SHB Đà Nẵng giờ đây là phấn đấu lọt vào tốp 5 bảng xếp hạng chung cuộc. Tuy nhiên, để có thể đạt được mục tiêu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải nỗ lực cao độ và buộc giành chiến thắng các trận còn lại trên sân nhà Hòa Xuân (5 trận).

Mục tiêu là vậy, song đội bóng sông Hàn đang đối mặt với thách thức không nhỏ về lực lượng ở vòng 17 khi vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Đó là cặp trung vệ Anh Quang - David, tiền vệ trung tâm Anh Tuấn, tiền vệ trái Huy Toàn.

Có thể trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ chiều nay, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bố trí cặp trung vệ mới toanh là Bùi Tiến Dụng - Nguyễn Văn Thắng để đánh chặn những tình huống lật bóng bổng của đối phương. Sự vắng mặt của Huy Toàn nơi cánh trái sẽ là cơ hội thử sức cho A Mít hay cựu tuyển thủ U-19 quốc gia Phan Văn Long. Giới hâm mộ sông Hàn cũng đang nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của tân binh - tiền vệ Gramoz - 26 tuổi, cao 1,83m, quốc tịch Đức và Kosovo.

Ở lượt đi, SHB Đà Nẵng và Cần Thơ hòa 2-2.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên