Hai năm vừa qua, khi đại dịch bùng phát trên khắp các tỉnh thành đã gây ra rất nhiều tác động tiêu cực đến mỗi cá nhân, sự tồn vong của nhiều doanh nghiệp cũng như nền kinh tế trong nước. Trước những biến động đầy thách thức ấy, Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã nỗ lực thực hiện song hành cả hai mục tiêu vừa "vượt bão covid" để tăng trưởng bền vững, góp phần ổn định cuộc sống của hàng nghìn người lao động, vừa tích cực nâng cao trách nhiệm đối với cộng đồng, đóng góp những giá trị thiết thực khi xã hội cần.
Bằng việc thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19, VitaDairy đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo công chúng, sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn và vinh dự được xướng tên là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng - "Saigon Times CSR 2021" do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng dựa trên các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Đại diện VitaDairy tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp vì Cộng đồng - "Saigon Times CSR 2021"
Tiếp nối các hoạt động vì xã hội, trong tháng 6-2021, VitaDairy phối hợp cùng Bộ Y tế và VTV Digital phát động chương trình "Vaccine - Hành trình Miễn dịch" cùng thông điệp chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh. Chương trình với mục đích kêu gọi công đồng lan tỏa hiểu biết đúng về Vaccine để có thể tự bảo vệ chính mình, gia đình và người thân khỏi dịch bệnh, từ đó giảm áp lực cho ngành y tế và các y bác sĩ tuyến đầu, cũng như góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh.
Thông qua chương trình, các chuyên gia, bác sĩ trong nước và thế giới đã tư vấn và giải đáp các thắc mắc trọng điểm về vaccine. Nội dung video là những kiến thức và hiểu biết về Vaccine được diễn giải súc tích, minh họa sinh động đã thu hút được gần 7 triệu lượt quan tâm, hưởng ứng bởi người nổi tiếng và đông đảo cộng đồng.
Trước đó, với tình hình cấp bách và thiếu vật tư chống COVID-19, VitaDairy đã trao 3 tỷ đồng cho Bộ Y tế để trang bị vật tư y tế phục vụ công tác tiêm chủng vaccine COVID-19. Tiếp ngay sau đó là các đợt ủng hộ vật tư y tế, dinh dưỡng miễn dịch cho các vùng tâm dịch như Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, Thái Bình, Thừa Thiên Huế,... Tổng trị giá sau các đợt ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID 19 của VitaDairy là hơn 15 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, VitaDairy cũng là doanh nghiệp tiên phong cùng Bộ Y tế trao tặng hàng triệu sản phẩm bổ sung sữa non ColosIgG 24h, hàng triệu hộp sữa VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dân và các chiến sĩ tham gia chống dịch.
VitaDairy trao 3 tỷ ủng hộ Bộ Y tế ngày 23-6-2021.
VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là đối tác độc quyền và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).
Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch, cùng thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.
Năm 2021, VitaDairy gây tiếng vang lớn khi công bố đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành bậc nhất thế giới và ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.
VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.
Mới đây, VitaDairy đã vào Top công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021, theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report - được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan được đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Cũng theo công bố của tổ chức này, VitaDairy là 1 trong số 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.
Năm 2020, chiến dịch "Bảo vệ Bác sĩ 24h" do VitaDairy phát động đã được sự ủng hộ của hàng triệu người. VitaDairy đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Bộ Y tế mua trang thiết bị bảo hộ cho đội ngũ Y Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.
Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là "Đơn vị tiên phong vì cộng đồng" tại giải Wechoice Awards 2020 và "Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng" tại giải Ngôi sao của năm 2020.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận