14/04/2014 16:04 GMT+7

Vissai Ninh Bình đóng cửa tập kín

T.P
T.P

TTO - Chiều ngày 14-4, đội Vissai Ninh Bình đã “đóng cửa” với giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên trên sân vận động tỉnh Ninh Bình kể từ khi nổ ra xì căng đan dàn xếp tỉ số tại AFC Cup 2014.

Buổi tập diễn ra dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng sự có mặt của tất cả cầu thủ Vissai Ninh Bình, trừ 9 cầu thủ đang bị cơ quan công an điều tra dàn xếp tỉ số. Tuy chỉ là buổi tập bình thương nhưng ban huấn luyện Vissai Ninh Bình lại không cho phóng viên vào sân quan sát.

Thậm chí, một số cầu thủ, thành viên ban huấn luyện Vissai Ninh Bình còn tỏ ra dè dặt với giới truyền thông. Tâm điểm chú ý của báo chí là tiền vệ Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng, hai cầu thủ tạm được cơ quan điều tra kết luận không trực tiếp tham gia dàn xếp số. Khi phóng viên đưa máy ảnh về phía Danh Ngọc, anh đã tìm cách né.

Đặc biệt, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai lại phản ứng với quyết định tập kín của ban huấn luyện. Vừa đến cổng, thấy phóng viên phải đứng ngoài, Hoàng Vissai đã phản ứng bằng tiếng Việt khá chuẩn: “Tại sao lại đóng cửa? Ai bảo đá banh bán độ. Mở cửa cho phóng viên vào”.

Đi đôi với lời nói, Hoàng Vissai xô toanh cánh cửa cho phóng viên vào bất chấp ngăn cản của người giữ cổng. Tuy nhiên, vì không muốn gây phiền toái cho Hoàng Vissai nên các phóng viên đã không vào sân.

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên