19/05/2017 16:00 GMT+7

Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TTO - Chiều 19-5, tại Hà Nội, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức họp báo chương trình Vinh Quang Việt Nam 2017 - Dấu ấn 30 năm đổi mới.

Toàn cảnh buổi họp báo chương trình- Ảnh: NAM TRẦN
Toàn cảnh buổi họp báo chương trình- Ảnh: NAM TRẦN

Đây là lần thứ 13 chương trình này được tổ chức, nhằm ghi nhận và vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 30 năm đổi mới.

30 tập thể, cá nhân trong đó có 12 tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động và 18 cá nhân có những thành tích xuất sắc, tiêu biểu để vinh danh lần trọng dịp này.

Trong đó có nhiều cá nhân tiêu biểu đã đạt nhiều giải thưởng trước đó cũng được vinh danh lần này như GS.TS.TTND Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện huyết học truyền máu trung ương, VĐV Hoàng Xuân Vinh, bà Nguyễn Hướng Dương, giám đốc thư viện sách nói dành cho người mù TP. HCM…

Đây cũng là dịp để nhìn lại lịch sử 30 năm đổi mới đất nước (1986-2016) và khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo vì sự phát triển của dân tộc thông qua các gương tập thể, cá nhân tiêu biểu.

30 tập thể, cá nhân được vinh danh lần này sẽ được gặp gỡ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào chiều 20-5, tại Văn phòng Trung ương Đảng.

Ban tổ chức cũng cho biết chương trình giao lưu văn nghệ Vinh quang Việt Nam 2017 với chủ đề Dấu ấn 30 năm đổi mới sẽ được tổ chức tối 20-5 tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt- Xô.

NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên