16/12/2012 08:06 GMT+7

Vinh Hải - vũ công được yêu thích nhất

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Lâm Vinh Hải đã trở thành vũ công được yêu thích nhất mùa giải đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance.

Ai sẽ đăng quang Thử thách cùng bước nhảy?Thử thách cùng bước nhảy: Đêm của kỹ thuật!Nguyệt quế cho niềm đam mê "bước nhảy"

mFBUxbxr.jpgPhóng to
Lâm Vinh Hải (giữa) đăng quang ngôi quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: Gia Tiến

Đêm 15-12 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM, gala trình diễn và trao giải cuộc thi So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy đã diễn ra trong không gian “nóng hổi” của những điệu nhảy và sự phấn khích của khán giả.

j2WIJE2V.jpgPhóng to
Các thí sinh chúc mừng Vinh Hải - Ảnh: T.T.D.
yRqAJ0tH.jpgPhóng to

Vinh Hải và Tố Như với tiết mục hiphop Tazan nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả - Ảnh: T.T.D.

Sôi động nhộn nhịp trong không khí những ngày lễ hội cuối năm, gala trao giải - cũng là live show cuối cùng của Thử thách cùng bước nhảy - chứng kiến một trong những đêm live show bùng nổ nhất từ đầu mùa đến nay. Mỗi bước nhảy đều thấm đẫm sự đam mê, nhiệt huyết và sức sống của tuổi trẻ.

19 thí sinh (Xuân Chiến vì lý do đi công tác xa nên không thể tham gia) đã thể hiện lại bài nhảy Fash - bài nhảy mà 20 thí sinh đã diễn mở màn trong đêm live show phát sóng trực tiếp đầu tiên.

Những kỷ niệm vui buồn của các thí sinh từ những ngày đầu đến với cuộc thi cứ thế ùa về. Không khí khán phòng chùng lại khi nghe lời tâm sự của một thí sinh “nghề múa phải đổ mồ hôi, nước mắt nhưng không được tôn trọng”.

Như một cuốn phim tư liệu quay lại chặng đường dài từ những ngày đầu đến với cuộc thi, mỗi tiết mục xuất sắc nhất của những cặp đôi được diễn lại trong đêm thi như của Tố Như - Vinh Hải, Quỳnh Trang - Quang Đăng, Toàn Trung - Thúy Hằng, Huỳnh Mến - Tư Duy… làm người xem có cảm giác một lần nữa sống lại trong không khí náo nức, cảm động mà mỗi bài nhảy đã mang đến trong những live show trước...

NpEkfzmr.jpgPhóng to
19 thí sinh (vắng Xuân Chiến) trong tiết mục mở đầu chương trình - Ảnh: Gia Tiến
2kdydovP.jpgPhóng to
Vinh Hải và Tố Như với tiết mục hiphop Tazan đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả - Ảnh: Gia Tiến
yIhSfPdF.jpgPhóng to
Quang Đăng cùng Quỳnh Trang trong tiết mục múa đương đại được các giảm khảo yêu thích và yêu cầu biểu diễn lại trong đêm gala - Ảnh: Gia Tiến
3TQ9PROQ.jpgPhóng to
Sự kết hợp mới lạ trong tiết mục hiphop của Toàn Trung và Sao Mai - một cặp đôi thật sự ngoài đời - đã làm cho không khí khán phòng nóng bừng - Ảnh: Gia Tiến
zzyQYY2t.jpgPhóng to
Bộ ba “đương đại” Minh Hiền, Thúy Hằng và Tư Duy đã có một màn kết hợp ngẫu hứng khá ăn ý - Ảnh: Gia Tiến
hrc3NJe2.jpgPhóng to
Hồ Ngọc Hà (ảnh trên) và Nguyễn Hưng (ảnh dưới) góp vui với chương trình bằng hai tiết mục nhảy - múa nhuần nhuyễn là thế mạnh sở trường của cả hai trên sân khấu - Ảnh: Gia Tiến
327btOGz.jpgPhóng to
Hai giám khảo Tuyết Minh (trái) và Chí Anh (phải) có những màn trình diễn cuốn hút để tăng nhiệt cho chương trình - Ảnh: Gia Tiến

Không trao giải một lúc mà chia làm 3 lần công bố cách nhau. Thí sinh về vị trí thứ 4 có 20.597 tin nhắn (chiếm 22,5% tổng số tin nhắn) chính là cô gái với nụ cười tươi sáng Hồng Nhung. Nhung luôn là cái tên được “đặt cược” nhiều nhất cho ngôi vị quán quân nên việc dừng lại ở vị trí thứ 4 có đôi chút hụt hẫng với cô gái luôn nhảy bằng tất cả sức lực và tình yêu của mình dành cho nhảy múa.

Thí sinh về thứ 3 với 21.277 tin nhắn (23,3% tổng số bình chọn) là vũ công hiphop Quang Đăng. Vẻ ngoài sáng trên sân khấu cùng gương mặt biểu cảm là thế mạnh giúp anh chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Thí sinh về nhì với 24.388 tin nhắn (chiếm 26,7%) là Tố Như - một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của top 20. Không hề thua kém các thí sinh khác, sự hồn nhiên trẻ trung của cô bé 17 tuổi luôn giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. “Tiểu thư ballet” không chỉ gây ấn tượng bởi sự trẻ trung mà chính bởi tài năng nhảy múa của mình. Trải qua 9 tuần thi, Tố Như đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách biểu diễn và chưa một lần rơi vào vòng nguy hiểm.

Thí sinh quán quân có 25.139 tin nhắn (chiếm 27,5%) chính là Vinh Hải - chàng trai chinh phục khán giả bằng thái độ làm việc nghiêm túc, nụ cười dễ mến, hiền lành. Vinh Hải từng xuất hiện với vai trò dancer trong MV Sai của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và gần đây là MV ấn tượng Trắng Đen, anh cũng là trưởng nhóm M.T.E.

Mạnh mẽ và cá tính trong những bước nhảy, Vinh Hải luôn để lại nhiều ấn tượng qua các phần thi, đặc biệt trong các tiết mục solo 30 giây, chính vì vậy Vinh Hải còn có biệt danh “Ông hoàng 30 giây”.

Liên tiếp nhiều tuần phải rơi vào “Thử thách quyết định” solo 30 giây, tuy nhiên trong đêm chung kết 8 vừa qua Vinh Hải đã có một sự bứt phá ngoạn mục để trở thành một trong 4 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình. Nhảy múa là động lực để người ta yêu đời hơn. Với Vinh Hải điều đó hoàn toàn đúng.

Việc đăng quang ngôi vị quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng cùng một năm đào tạo tại Dance Center sẽ là một cột mốc đáng nhớ để anh tiếp tục theo đuổi ước mơ được nhảy múa của mình.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên