
Better Choice Awards năm nay đánh dấu sự mở rộng đột phá về quy mô, chiều sâu đánh giá và tác động xã hội - ẢNH: CHÍ HIẾU
Tiếp tục trở lại với mùa thứ 3, giải thưởng Better Choice Awards (BCA) 2025 không chỉ là nơi vinh danh những sản phẩm, dịch vụ và sáng kiến tiêu biểu, mà còn là nền tảng truyền cảm hứng đổi mới, hướng đến một hệ sinh thái tiêu dùng thông minh, đổi mới sáng tạo và bền vững.
Giải thưởng được đồng tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) và Công ty cổ phần VCCorp ra mắt vào 7-8 tại Hà Nội.
Tại sự kiện, bà Kim Ngọc Thanh Nga - phó giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) - khẳng định: “Better Choice Awards không chỉ là một giải thưởng tôn vinh sự lựa chọn đúng đắn, mà còn là minh chứng cho sức sống mạnh mẽ của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam.
BCA 2025 là lời kêu gọi cộng đồng công nghệ, tài chính và tiêu dùng cùng đồng lòng kiến tạo một thị trường minh bạch, hiệu quả và giàu bản sắc”.

Bà Kim Ngọc Thanh Nga - phó giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) - ẢNH: CHÍ HIẾU
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đăng Ngọc - phó tổng giám đốc Công ty cổ phần VCCorp - chia sẻ: “Thông qua BCA 2025, chúng tôi muốn cùng người tiêu dùng khẳng định quyền lực của sự lựa chọn đúng đắn, góp phần định hình một thị trường lành mạnh, nơi công nghệ phục vụ con người và đổi mới bắt đầu từ những điều thiết thực”.
Khác với những mùa trước, năm nay Better Choice Awards đánh dấu sự mở rộng đột phá về quy mô, chiều sâu đánh giá và tác động xã hội.
Tổng cộng 4 nhóm giải thưởng lớn sẽ được trao, bao gồm: Smart Choice Awards (thiết bị và giải pháp công nghệ phục vụ người tiêu dùng), Car Choice Awards (sản phẩm và thương hiệu trong lĩnh vực ô tô), Innovative Choice Awards (các sáng kiến đổi mới sáng tạo trên nền tảng số), và đặc biệt là cụm giải hoàn toàn mới - Consumer Finance Awards (giải pháp tài chính tiêu dùng phục vụ người Việt).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận