06/05/2016 20:11 GMT+7

Vinatex đầu tư xây nhà máy may cho dân Cần Giờ

TRẦN VŨ NGHI
TRẦN VŨ NGHI

TTO - Ngày 6-5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng làm việc với Tập đoàn Dệt may VN (Vinatex) về kế hoạch triển khai xây dựng nhà máy may cho người dân huyện Cần Giờ nhằm giải quyết nhu cầu việc làm cho người dân nơi đây.

Theo ông Lê Tiến Trường, tổng giám đốc Vinatex, tại buổi họp, Bí thư Đinh La Thăng thể hiện quyết tâm rất cao của Thành ủy TP.HCM trong việc mong muốn xây dựng các nhà máy thu hút nhiều lao động, nhằm giải quyết việc làm cho người dân có thu nhập thấp tại huyện Cần Giờ.

Đồng thời, Bí thư Đinh La Thăng cũng yêu cầu các sở, ngành của TP.HCM giải quyết nhanh nhất các vấn đề liên quan đến hạ tầng, để các nhà đầu tư có được các dự án không gây ô nhiễm môi trường, không làm ảnh hưởng đến không khí sinh quyển của khu vực này.

Trước mắt, dự án của Vinatex có vốn đầu tư 80-100 tỉ đồng, giải quyết khoảng 1.200-1.500 lao động cho người dân địa phương. Toàn bộ nguồn vốn đầu tư do Vinatex thu xếp.

“Vinatex cam kết với Bí thư Đinh La Thăng từ lúc nhận được đất sạch đủ điều kiện đầu tư nhà máy sẽ hoàn thành trong vòng bảy tháng. Đồng thời, sẽ tiếp tục mở rộng quy mô dự án theo nhu cầu việc làm của người dân Cần Giờ. Nên trong tương lai, số lao động của dự án có thể sẽ tăng cao hơn nữa”, ông Lê Tiến Trường thông tin.

TRẦN VŨ NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên