04/07/2017 01:30 GMT+7

Vinamilk giữ ngôi vị thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

T.V.N.
T.V.N.

TTO - Chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỉ USD của 40 thương hiệu hàng đầu, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) giữ ngôi vị thương hiệu có giá trị nhất của Việt Nam.

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinamilk lên tới 1,71 tỷ USD, theo công bố vừa được Forbes Vietnam và Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt đưa ra vào ngày 3-7.

Theo công bố này, Vinamilk là thương hiệu đứng đầu danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam”, trong đó bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk - tiếp tục được xưng danh 4 lần trên tạp chí Forbes từ đầu năm 2017 cho tới thời điểm hiện tại.

Từ con số 1,5 tỉ USD trong danh sách công bố năm 2016, giá trị thương hiệu của Vinamilk đã tăng thêm 13% trong năm 2017, và lớn gấp đôi so với giá trị thương hiệu đứng thứ hai được ghi nhận trong năm nay.

Vinamilk hiện có 3 chi nhánh, 13 nhà máy cùng 10 trang trại ở Việt Nam. Ngoài ra, công ty này còn có các nhà máy tại Mỹ, Campuchia, New Zealand cùng một công ty con tại Ba Lan.

Các sản phẩm của công ty Vinamilk đã xuất khẩu đến 43 quốc gia trên thế giới.

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên