02/01/2016 11:06 GMT+7

Vietnam’s Got Talent: Thanh Lam khen, Chí Trung khóc vì đôi múa nhí

C.TH.
C.TH.

TTO - Trong tập thi Vietnam’s Got Talent 2016 đầu tiên phát sóng ngày 1-1 trên VTV3, các giám khảo Thanh Lam, Chí Trung đã “tâm đầu ý hợp” đưa cặp đôi múa nhí Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh vào vòng trong.

Cặp đôi múa nhí Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh trình diễn. Ảnh: VTV

Màn múa của hai cô bé Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh khiến giám khảo Chí Trung hoàn toàn hài lòng và đưa hai cô bé vào thẳng bán kết. Nguyễn My Anh và Hà Bảo Anh đến từ Hà Nội, mới 8 tuổi nhưng trình diễn một màn múa đương đại kết hợp đu dây chinh phục người xem và ban giám khảo.

"Nghệ thuật hiện đang trong thời điểm rất khó khăn… Nhưng khi xem tiết mục của các con, chú thấy yêu nghề, yêu cuộc sống. Tại sao ta lại buồn chán khi cả một thế hệ măng non có tình yêu say mê nghệ thuật như các con", giám khảo Chí Trung cho biết anh đã khóc sau khi xem xong tiết mục của Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh.

Ca sĩ Thanh Lam: “Hai con diễn có hồn, làm chủ được sân khấu. Sự ăn ý và khát vọng được thể hiện qua tiết mục của các con. Cô đồng ý”.

MC Diệp Lâm Anh chúc mừng hai diễn viên múa nhí Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh và nhắn gửi các bạn “về chuẩn bị tốt hơn cho lần sau”.

Mẹ Bảo Anh tiết lộ lo lắng khi con em tập luyện màn đu dây hơi mạo hiểm và lo các cháu sợ độ cao. Trong khi đó bố My Anh thì chia sẻ đã tự tay mình hỗ trợ cho con tập luyện để cảm thấy an tâm hơn.

*Xem clip tiết mục múa của My Anh - Bảo Anh:

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên