06/08/2016 16:36 GMT+7

Vietnam Idol: Thảo Nhi, Janice Phương bùng nổ với nhạc EDM

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lần đầu tiên thử thách với dòng nhạc EDM, nếu Thảo Nhi và Janice Phương mang đến những phần trình diễn thật sự bùng nổ thì Thanh Huyền phải chia tay cuộc thi Vietnam Idol.

Vietnam Idol đêm 5-8.


Janice Phương gây ấn tượng khi trình diễn bản hit Chuyện tình của Mỹ Linh và nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Tóc Tiên đánh giá cao cách Janice Phương làm chủ sân khấu. Với “bản phối quá hay” và phần trình diễn tốt, Janice Phương đã có phần thi rất thành công.

>> Janice Phương - Chuyện tình

Lần đầu tiên vừa hát vừa nhảy trên một sân khấu lớn cùng vũ công nữ xinh đẹp khiến cho Việt Thắng, chàng trai có biệt danh “Vịt beatbox” ngại ngùng.

Tuy nhiên, Việt Thắng khá thành công khi “nhập vai” chàng trai tỏ tình với Beautiful girl ngay trên sân khấu của Vietnam Idol. 

>> Việt Thắng - Beautiful girl

Tuần này, “cô nàng ngổ ngáo” Thảo Nhi khiến cả sân khấu bùng nổ với phần trình diễn đầy cuốn hút trong giai điệu sôi động của bản hit Boom boom. 

>> Thảo Nhi - Boom boom

Toả sáng ở vòng thi trước với giọng hát nồng nàn và “đôi mắt biết nói”, tuần này, Tùng Dương tiếp tục gây ngạc nhiên thú vị khi mang đến hình ảnh của chàng trai trẻ trung và sôi động với Yêu. 

>> Tùng Dương - Yêu

Lần đầu hát tiếng Anh, lần đầu thử nghiệm thể loại nhạc sôi động và cũng là lần đầu nhảy trên sân khấu lớn, thế nhưng “chàng trai bún bò” Bá Duy thể hiện khá tốt khi lôi cuốn khán giả bước vào một không gian âm nhạc tươi vui và nhiều cảm xúc. 

>> Bá Duy - Don’t you go

Quang Đạt mang đến bất ngờ thú vị khi chọn một ca khúc “không quá yêu cầu về kỹ thuật nhưng lại có giai điệu rất dễ thương”.

Với tiết mục đầy sôi động, Quang Đạt được ban giám khảo đánh giá cao từ cách chọn bài hát phù hợp, đến cách giữ được “giọng sáng, khoẻ, đẹp” dù nhảy khá nhiều. 

>> Quang Đạt - Riêng mình ta

Gặp nhiều áp lực khi đối diện với dòng nhạc vốn không phải là sở trường, nhưng phần trình diễn của “bác sĩ tăng động” Minh Trị trong ca khúc Vết loang chứng minh, anh là một đối thủ rất đáng gờm. 

>> Minh Trị - Vết loang

Vẫn là một Thanh Huyền không lẫn vào đâu, tuần này Thanh Huyền lại tiếp tục khẳng định cá tính âm nhạc riêng biệt của mình qua ca khúc Ngày xa anh.

Riêng phần đọc rap của Thanh Huyền, nếu ca sĩ Thu Minh khen đây là phần hay nhất thì Tóc Tiên lại cho rằng phần đọc rap trong bài hát của Thanh Huyền là “không cần thiết”.

>> Thanh Huyền - Ngày xa anh

Kết thúc đêm Gala 3 chủ đề “EDM”, với điểm quy đổi từ bình chọn qua tổng đài 6370, google và điểm từ ban giám khảo, Thanh Huyền là thí sinh phải hát bài sing-off (bài hát chia tay).

Dù thể hiện ca khúc Người em đã yêu đầy cảm xúc nhưng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần trình diễn của Thanh Huyền khó nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Đó cũng là lý do khiến cô gái này phải nói lời chia tay chương trình.

>> Thanh Huyền - Người em đã yêu

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên