16/12/2013 08:10 GMT+7

Vietnam Idol 2013: Trở lại thú vị tập phát sóng đầu tiên

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2013 đã trở lại trong tập phát sóng đầu tiên vào 20g ngày 15-12 trên kênhVTV3, vẫn cho thấy sức hấp dẫn của một chương trình có thâm niên đã 5 mùa.

Hơn 24.000 lượt bạn trẻ muốn thành "thần tượng"Nhạc sĩ Anh Quân ngồi ghế nóng Idol

J9HO6AYe.jpgPhóng to
Các vị giám khảo có những biểu hiện đầy cảm xúc trên ghế nóng của mình - Ảnh Zu Nguyễn
ibY0JUZX.jpgPhóng to
Thí sinh Đỗ Thị Hồng Nhung hạnh phúc trong sự chia vui của ca sĩ Uyên Linh và MC Phan Anh - Ảnh Zu Nguyễn
xYhtmptP.jpgPhóng to
Thí sinh Lê Thị Hải Yến khoe tấm vé vàng vừa nhận được từ bộ ba giám khảo - Ảnh Zu Nguyễn

Con số 25.000 thí sinh đăng kí tham dự trong phạm vi cả nước thực sự là một con số ấn tượng cho thấy sân chơi này vẫn là niềm mơ ước và khát khao của không ít bạn trẻ với ước mơ được hát và trở thành thần tượng mới trong lòng công chúng.

Thay đổi đầu tiên thu hút sự quan tâm của khán giả đến từ bộ ba quyền lực của chương trình năm nay. Giám khảo Anh Quân lần đầu tiên đảm đương vai trò "cầm cân nảy mực" trong một chương trình truyền hình thực tế đã hoàn thành xuất sắc giao “vai” khó chịu, khó ưa, đi đến đâu gây hoảng loạn cho thí sinh đến đấy của mình. Anh thừa nhận mình là người có yêu cầu khắt khe và đòi hỏi cực kì cao cho các thí sinh. Vì thế bên cạnh một Mỹ Tâm dịu dàng, dung hoà mối quan hệ của hai bên, đạo diễn Quang Dũng vẫn “tưng” và có những nhận xét “tỉnh” như ngày nào, thì sự tinh vi nhưng vẫn hài hước của nhạc sĩ Anh Quân đã ghi điểm trong lần ra mắt này.

Tập phát sóng tối 15-12 cho thấy không khí náo nức của các thí sinh tại điểm cầu Hà Nội. Đặc sản của những tập chương trình mọi năm là sự đa dạng, quậy, "quái" không ít phen khiến BGK… hồn vía lên mây của các thí sinh. Năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Có thí sinh tràn đầy tự tin đến mức… buồn cười như trường hợp của anh chàng Ngô Tuấn Tú. Thí sinh này đã bị Anh Quân loại vì nhận xét: “Em có biết mình bị gì không? Em giống như bị bệnh tăng động của trẻ con ấy” bởi Tú tuy có giọng hát không hay nhưng vẫn cố tình hoạt náo làm trò, trước khi ra về còn không quên chúc MC Phan Anh sớm lấy được vợ và có con!? (dù MC này đã có vợ và 3 con). Tập thi này cũng đã giúp ba vị giám khảo tìm ra được một số chất giọng khá hay như Lê Thị Hải Yến, Nguyễn Thành Trung, Đặng Việt Đức…

Sự trở lại của thần tượng Uyên Linh trong vai trò khách mời, cổ vũ khích lệ tinh thần các thí sinh trước khi bước vào phòng thi cùng sự "quay lại” của MC Phan Anh trong vai trò MC chính của Idol đã hâm nóng không khí thi thố, dù chỉ mới ở tập đầu tiên. Các Idol đã thành danh từ cuộc thi gồm Uyên Linh, Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Ya-suy cũng lần đầu góp mặt trong ca khúc mở đầu chương trình Phút giây khát khao (sang tác Huy Tuấn - nhạc Hà Quang Minh).

Các tập phát sóng tiếp theo của Vietnam Idol sẽ đều đặn đến với khán giả vào 20g mỗi Chủ nhật hàng tuần trên song VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên