Thứ 5, ngày 28 tháng 5 năm 2020

Vietcombank và FWD chính thức triển khai phân phối độc quyền bảo hiểm qua ngân hàng

13/04/2020 11:35 GMT+7

TTO - Ngày 13-4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD VN (FWD) đã chính thức triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời gian là 15 năm.

Vietcombank và FWD chính thức triển khai phân phối độc quyền bảo hiểm qua ngân hàng - Ảnh 1.

Vietcombank và FWD chính thức triển khai phân phối độc quyền bảo hiểm qua ngân hàng - Ảnh: VCB

Theo đó, trong giai đoạn đầu triển khai, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD, trên nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số của hai bên. 

Vietcombank và FWD sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu và những trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên  toàn quốc. 

Theo Vietcombank, bốn sản phẩm được phân phối trong giai đoạn này bao gồm:

FWD Đón đầu thay đổi 2.0 - là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với sự kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

FWD Con vươn xa - là sản phẩm bảo hiểm giáo dục, mang đến cho con yêu sự đảm bảo về  tương lai học vấn vững vàng, với Quỹ giáo dục lên đến 150% số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức tích lũy.

FWD Cả nhà vui khỏe - là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo.

FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư - là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm. Khách hàng sẽ được chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào. Sản phẩm có thể mua hoàn toàn trực tuyến hoặc qua tư vấn.

Ngoài 4 sản phẩm trên, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và danh mục các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank, cho biết FWD VN có ưu thế nổi bật trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả quy trình của hoạt động bảo hiểm. Đồng thời, FWD có chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, đơn giản, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tương thích với chiến lược chuyển đổi ngân hàng số và chiến lược phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Vietcombank.

"Việc chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với FWD sẽ tạo ra sự đột phá trong danh mục sản phẩm và quy trình cung ứng dịch vụ của Vietcombank, giúp chúng tôi tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam" - ông Thomas William Tobin nói.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD VN, chia sẻ Vietcombank là ngân hàng có nền tảng vững chắc trong kỷ nguyên số 4.0, kết hợp với sức mạnh kỹ thuật số của FWD sẽ giúp FWD VN mở rộng hệ thống phân phối, mang những trải nghiệm riêng biệt và đưa các sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người dân Việt Nam hơn.

Trước đó, ngày 3-4, Bộ Tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif ("VCLI").

FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại VN. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI

Ngân hàng liên tục bắt tay với công ty bảo hiểm Ngân hàng liên tục bắt tay với công ty bảo hiểm

TTO - Liên tục nhiều ngân hàng bắt tay với công ty bảo hiểm để bán chéo sản phẩm và tìm kiếm thêm nguồn thu từ phí. Mới nhất ngày 6-1 Prudential Việt Nam và SeABank đã ký hợp đồng phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm.


L.THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận