12/09/2012 00:08 GMT+7

Việt Nam - Malaysia 2-0: Đá giao hữu rất hay

N.K.
N.K.

TT - HLV Phan Thanh Hùng đã có màn ra mắt không thể thuyết phục hơn khi đưa đội tuyển VN hạ ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia 2-0 trong trận giao hữu trên sân Shah Alam vào tối qua 11-9.

TT - HLV Phan Thanh Hùng đã có màn ra mắt không thể thuyết phục hơn khi đưa đội tuyển VN hạ ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia 2-0 trong trận giao hữu trên sân Shah Alam vào tối qua 11-9.

Dù mới chỉ có bốn ngày tập luyện cùng nhau, lại chủ yếu thử nghiệm các cầu thủ mới, nhưng đội tuyển VN đã chơi ăn ý và phối hợp nhóm nhỏ khá nhuần nhuyễn. Điều đó đã giúp các cầu thủ VN tạo nên một thế trận lấn lướt hơn hẳn đội chủ nhà (vốn cũng thử nghiệm đội hình) ngay trong 45 phút đầu tiên. Trong đó, bàn mở tỉ số của VN ở phút 33 khá đẹp mắt:

Công Vinh từ vạch 16,50m chuyền bóng ra biên phải cho Trọng Hoàng để tiền vệ này cứa bóng bổng kỹ thuật qua ba hậu vệ Malaysia tạo điều kiện cho Công Vinh băng vào bay người đánh đầu hạ thủ môn Farizal Marlias. Một phút sau đó, trong một pha phản công nhanh từ giữa sân, Công Vinh phá bẫy việt vị lao xuống vẩy bóng qua tầm với của thủ môn Farizal Marlias đang lao ra. Tiếc là bóng đi không đủ mạnh để hậu vệ Khairul Helmi kịp chạy về phá bóng ra ngoài.

Hiệp hai mới bắt đầu ba phút, đội tuyển VN ghi bàn thắng thứ hai. Tiền vệ Quốc Anh làm động tác giả lừa bóng vặn lưng hậu vệ Zamani ở biên trái rồi dẫn bóng đi ngang vào khung thành trước khi chuyền ngược ra cho Thanh Hưng vôlê đập đất tung lưới Malaysia.

Ở những phút còn lại, đội tuyển Malaysia tổ chức khá nhiều đợt tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi khá chắc chắn của đội tuyển VN. Sau trận này, đội tuyển VN sẽ sang Jakarta để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Indonesia vào ngày 15-9.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên