11/10/2011 08:27 GMT+7

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức đối chất

Q.VINH
Q.VINH

TT - Ngày 10-10, Vụ Tổ chức - cán bộ Viện KSND tối cao đã tổ chức cho các đương sự có liên quan đối chất vụ hối lộ “chạy” án tai nạn giao thông mà nguyên viện phó Viện KSND huyện Bến Lức (Long An) Võ Hoàng Nguyên bị tố cáo.

Bắt một đối tượng “chạy” ánVụ "chạy" án ở Long An: Khởi tố Lê Văn PhổVụ “chạy” án ở Long An: Viện KSND tối cao yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm

Nội dung và kết quả đối chất chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một nguồn tin cho biết ông Nguyên (hiện là quyền viện trưởng Viện KSND huyện Cần Giuộc) bị tố cáo nhận 100 triệu đồng “chạy” án. Vụ này xảy ra cuối năm 2010 trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Một nhóm ba đối tượng đua xe gây tai nạn chết người đã “chạy” ông Nguyên để thoát tội, nhưng cuối cùng vẫn bị tù nên đã tố cáo. Đơn tố cáo này đã gửi các cơ quan chức năng tỉnh Long An. Tuy nhiên, do đây là đơn tố cáo nặc danh nên không có cơ quan nào xác minh.

Dù vậy, do gần đây tại viện KSND các cấp ở Long An liên tục xảy ra những chuyện tiêu cực nên phó viện trưởng Viện KSND tối cao và Vụ Tổ chức - cán bộ đã vào Long An để củng cố, đồng thời dành phần lớn thời gian yêu cầu ông Nguyên giải trình và tổ chức đối chất để kết luận vụ việc.

Q.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên