05/03/2014 18:24 GMT+7

Vidic chính thức gia nhập Inter Milan

H.D
H.D

TTO - Ngày 5-3, trung vệ đội trưởng của Manchester United (M.U) Nemanja Vidic đã chính thức gia nhập Inter Milan (Ý), sau khi tuyên bố chia tay M.U hồi tháng trước.

CLB Inter Milan khẳng định hậu vệ 32 tuổi người Serbia đã ký hợp đồng để chuyển đến thi đấu cho họ vào mùa hè này. Thông tin này cũng đã chấm dứt mọi hy vọng giữ chân Vidic của CĐV M.U.

Chủ tịch của Inter Erick Thohir phát biểu trên trang web của đội bóng: "Vidic là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đã hoàn tất thỏa thuận để mang cậu ấy đến Milan. Vidic là một trong những hậu vệ tốt nhất thế giới. Anh ấy sẽ mang lại cho Inter những điều tốt đẹp nhất và sẽ là một phần của đội bóng mà chúng ta đang xây dựng."

Hồi tháng trước, Vidic đã khẳng định sẽ chia tay M.U sau 8 năm rưỡi gắn bó. Vidic gia nhập M.U năm 2005 với mức giá 7 triệu euro từ CLB Spartak Moscow của Nga. Trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Vidic đã trở thành trụ cột không thể thiếu của M.U và cùng đội giành được năm danh hiệu Giải ngoại hạng Anh (Premier League), một danh hiệu Champions League...

Tuy nhiên, phong độ của anh thời gian gần đây không được tốt do hay dính chấn thương.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên