19/01/2015 13:11 GMT+7

Video vật thể lạ nghi thiên thạch trên bầu trời Nga

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sáng sớm 18-1, cư dân khu vực Amur, Nga bất ngờ khi nhìn thấy một vật thể lạ phát sáng bay qua bầu trời. Nhiều người cho đó là thiên thạch.

Video vật thể lạ nghi là thiên thạch trên bầu trời Nga - Nguồn: RT/YouTube

Một nhân chứng ở thành phố Belogorsk, tỉnh Amur (vùng Amur, Viễn Đông, Nga) cho biết vệt trắng do "thiên thạch" để lại nhìn như vệt của máy bay nhưng "lớn hơn và sáng hơn rất nhiều". Trên mạng xã hội, một số người miêu tả vệt trắng trông như logo của hãng Nike

Theo lời kể của các nhân chứng, vật thể lạ sau đó phát nổ nhưng tiếng nổ giống như tiếng sấm chỉ được nghe thấy khoảng 8 phút sau đó.

"Dấu vết của vụ nổ được nhìn thấy trên trời trong ít nhất hai giờ", một người nói, RT trích đăng. "Đó là một vệt dài toàn màu trắng".

Người dân ở thành phố Blagoveshchensk nằm cách thành phố Belogorsk khoảng 115 km cũng cho biết đã nhìn thấy vật thể này. 

Tuy nhiên vật thể lạ không gây bất kỳ sự phá hủy nào, thậm chí cửa sổ đang đóng cũng không bị rung chuyển, các nhân chứng nói. Họ cũng khẳng định vật thể này là một thiên thạch, mặc dù chính quyền địa phương chưa xác nhận.

Hình ảnh vật thể lạ nghi thiên thạch trên bầu trời Nga - Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh vật thể lạ trên bầu trời Nga được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Twitter/RT
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên