14/08/2015 11:05 GMT+7

Video pha đóng kịch hài hước gây xôn xao bóng đá Thụy Điển

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ở trận IFK Norrkoeping thua AIK 1-2 ở Giải vô địch Thụy Điển (Swedish Allsvenskan) ngày 2-8 đã gây chú ý với một pha đóng kịch lộ liễu đến hài hước của đội trưởng CLB Norrkoeping Andreas Johansson.

Phút 72 của trận đấu nói trên, thời điểm AIK đang dẫn Norrkoeping 2-1, tiền vệ Andreas Johansson đứng phía sau lưng kèm cầu thủ AIK là Mohamed Bangura. Mohamed Bangura đưa tay ra hiệu cho đồng đội chuyền bóng đến anh thì bất ngờ Andreas Johansson dùng mặt đập vào tay của Bangura rồi ngã lăn xuống sân, ôm mặt đau đớn. 

Quá bất ngờ, Bangura chỉ còn biết cười và vỗ tay "tán thưởng" cho pha đóng kịch hài hước này. Ngay sau đó, truyền thông Thụy Điển đã không ngớt lời chỉ trích Johansson khi gọi hành động của anh là "pha đóng kịch khủng khiếp" hay "màn đóng kịch hài hước nhất lịch sử bóng đá Thụy Điển". Sau khi đoạn video về pha đóng kịch của Johansson lan truyền trên Youtube, nó đã nhận được hàng chục ngàn lược xem và những bình luận gay gắt từ người xem dành cho thủ quân Norrkoeping.

Đến ngày 6-8 (giờ địa phương), thông qua trang web chính thức của CLB Norrkoeping, Johansson đã lên tiếng xin lỗi vì hành động của anh. Tiền vệ 32 tuổi này nói: "Những gì tôi làm là sai và nó không có chỗ trong bóng đá. Tôi cảm thấy rất xấu hổ về điều đó ... Khi tôi nhìn thấy hành động này được phát trên TV, nó làm cho tôi tức giận và cảm thấy vô cùng thất vọng với bản thân".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên