03/07/2017 11:21 GMT+7

Victor Vũ giao một vai nữ chính Người bất tử cho Đinh Ngọc Diệp

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với Người bất tử (dự kiến ra rạp năm sau), Victor Vũ đã giao vai một trong ba vai nữ chính của bộ phim này cho vợ anh - diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Một cảnh quay được ghi hình tại Quảng Bình trong Người bất tử - Ảnh: ĐPCC

Mới đây đoàn làm phim Người bất tử đã hoàn thành những cảnh quay cuối tại một làng cổ phía Bắc.

Trước đó, bộ phim đã có những ngày ghi hình khá vất vả ở khu vực Phong Nha, Tú Làn, Quy Đạt, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa, Đồng Hới… với bối cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ.

Người bất tử cũng là bộ phim bối cảnh quay trải dài nhất khi theo kế hoạch, đoàn phim sẽ có những ngày ghi hình từ Nam ra Bắc ở nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Tiền Giang, Đồng Nai, TP.HCM… Trong đó, bối cảnh Quảng Bình chiếm tới gần 70% bộ phim.

Đây là tác phẩm thứ 10 của Victor Vũ thực hiện cùng đội ngũ quay phim của D.O.P Nguyễn K’Linh.

Sáu năm ấp ủ đề tài, với hơn 30 lần chỉnh sửa kịch bản, cộng thêm hai năm đi dọc chiều dài đất nước để tìm ra địa danh phù hợp nhất, có thể nói Người bất tử chứa đựng rất nhiều tâm huyết của đạo diễn cũng như ekip thực hiện do D.O.P Nguyễn K’Linh đảm nhiệm...

Người bất tử là một hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp). 

Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) -  một người đàn ông sống qua ba thế kỉ. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra. 

Ngoài hai vai chính được giao cho Quách Ngọc Ngoan và Đinh Ngọc Diệp, phim cũng mở ra nhiều tuyến nhân vật khác với sự tham gia của các diễn viên trẻ Jun Vũ, Thanh Tú, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt….

Người bất tử còn có sự góp mặt của những tên tuổi gạo cội như Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, đặc biệt là diễn viên người Pháp Francois Negret, vai phản diện chính của phim.

Xem một số hình ảnh của phim Người bất tử:

Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai người bất tử trong phim
Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai người bất tử trong phim
Đạo diễn Victor Vũ và D.O.P K'Linh (áo xanh) trên phim trường Người bất tử
Đạo diễn Victor Vũ và D.O.P K'Linh (áo xanh) trên phim trường Người bất tử
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên