02/07/2016 12:40 GMT+7

Vì sao rộ tin đồn Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn?

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Brad Pitt vừa bị bắt gặp một mình tham gia đua xe thể thao Le Mans 24-Hour ở Pháp vào Ngày Của Cha, trong khi vợ con anh lại ở Mỹ, làm dấy lên tin đồn cặp đôi sắp ly hôn.

Cặp đđẹp nhất Hollywood đang dính tin đồn ly hôn - Ảnh: Getty

Theo tạp chí Star, có vẻ như Angelina hiện đang xúc tiến thủ tục ly hôn sau 10 năm bên nhau.

“Angelina sẵn sàng ly hôn với Brad Pitt”, một nguồn tin chia sẻ với tạp chí Star. “Cô ấy quá chán với cuộc sống như bây giờ và muốn có sự thay đổi”.

Ngoài ra, còn có tin đồn rằng Angelina gặp một luật sư chuyên về ly hôn khi cô ở Los Angeles ngày 21-6 vừa qua.

Cũng theo tạp chí này, sau khi Angliena nói với Brad về chuyện ly hôn, nam diễn viên lập tức bay đến Los Angeles. Brad Pitt cũng gặp luật sư để bàn chuyện bảo vệ tài sản của mình.

Cặp đôi Brangelina - Ảnh: Getty

“Vượt qua những rắc rối lâu dài của cả hai, Brad và Angie từng thật sự nghĩ rằng hôn nhân sẽ mang họ đến gần nhau hơn”, nguồn tin của tạp chí Star cho biết.

“Bọn trẻ gây áp lực để ba mẹ chúng lấy nhau, và dường như đó cũng là quyết định đúng đắn ở thời điểm đó. Nhưng giờ thì tình hình trở nên rối rắm”.

Tin đồn về chuyện ly hôn của cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood này xuất hiện từ cuối tháng 5, rằng Brad chán cuộc hôn nhân này, anh quá kiệt sức khi phải luôn dốc sức động viên Angelina quan tâm bản thân mình hơn vì cô ít khi chịu ăn, tối nào cũng uống rượu và hút thuốc liên tù tì.

“Rất khó khăn anh ấy khi nhìn người phụ nữ mình yêu tự hủy hoại bản thân như vậy” - một người tin của tạp chí OK cho hay.

Brangelina - Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, tin đồn về chuyện nam tài tử ngoại tình với nữ diễn viên Marion Cotillard khi hai người đóng chung phim Five Seconds of Silence, trong khí đó Angelina cũng vướng vào vài nghi án ngoại tình, càng làm tình hình phức tạp hơn.

Theo OK, ước tính cuộc ly hôn giữa Brad và Angelina trị giá 400 triệu USD (8,96 ngàn tỉ đồng) bao gồm căn biệt thự French Chateau trị giá 60 triệu USD ở Pháp, một căn khác trị giá 40 triệu USD ở Ý và vài căn nhà của họ ở Los Angeles và New Orleans.

Chính thức kết hôn năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi Brad Pitt và Angelina, thường được báo giới gọi là Brangelina, có 6 con gồm 3 con nuôi và 3 con ruột.

Ảnh cưới của cặp đôi trên Hello!
Gia đình Brangelina - Ảnh: Vogue

Tin đồn cặp đôi này ly hôn nhanh chóng gây sốc cho người hâm mộ, vì cặp đôi này được xem là hình mẫu lí tưởng của nhiều người, khi cả hai cùng nhau trả qua nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là lúc Angelina phải phẫu thuật cắt bỏ ngực vì nguy cơ ung thư.

Cả hai bén duyên sau khi đóng chung Ông bà Smith năm 2005 - Ảnh: Reuters
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên