21/06/2016 12:20 GMT+7

Vì sao ca sĩ Lưu Bái Quân chết trẻ ở tuổi 22?

THỤC NGHI (Theo Ettoday)
THỤC NGHI (Theo Ettoday)

TTO - Theo tờ Ettoday ngày 20-6, làng giải trí Đài Loan chấn động bởi vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa ngày 18-6 tại một nhà hàng khiến nữ ca sĩ 22 tuổi Lưu Bái Quân của nhóm nhạc Music Bug-M.B thiệt mạng.

Lưu Bái Quân
Ca sĩ Lưu Bái Quân - Ảnh: Ettoday

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13g trưa tại nhà hàng Toast Box ở huyện Chương Hóa, do nữ ca sĩ Lưu Bái Quân làm chủ.

Theo Cục phòng cháy chữa cháy địa phương cho biết, cuộc điện thoại báo cháy gọi đến vào lúc 13g. Có 14 xe chữa cháy được điều đến hiện trường nhưng mãi đến 14g17 đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Thân thể nữ ca sĩ Lưu Bái Quân được phát hiện tại lầu 2 của nhà hàng. Khi được nhân viên cứa hỏa đưa ra ngoài, Bái Quân không còn thở, toàn thân phỏng nặng.

Theo nhận định ban đầu, có thể khi hỏa hoạn xảy ra, Lưu Bái Quân đang trong nhà tắm nên cô không nghe được tiếng hô hoán ở ngoài.

Theo một nữ nhân viên họ Lý làm việc tại nhà hàng, bữa trưa hôm đó cô và Lưu Bái Quân chuẩn bị bắt bếp làm món chiên trước khi mở cửa nhà hàng. Do bếp ở phía trước bị hỏng nên hai người mới dời vào bếp trong.

Sau đó Lưu Bái Quân lên lầu tắm. Vài phút sau thì nhân viên họ Lý phát hiện cái bếp bốc lửa. Cô nhanh chóng lên lầu gọi Lưu Bái Quân và một nữ nhân viên họ Trương chạy khỏi nhà hàng. Rất tiếc Lưu Bái Quân còn đang tắm nên không kịp thoát thân.

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Ettoday

Cái chết trẻ của Lưu Bái Quân để lại bao tiếc nuối cho fan hâm mộ bởi cô được báo giới và công chúng công nhận là một nghệ sĩ đa năng đa tài.

Ngoài vai trò ca sĩ và giọng ca chính của nhóm Music Bug-M.B, Lưu Bái Quân còn là người mẫu, nhà thiết kế thời trang. Vì có đầu óc kinh doanh nên cô mở nhà hàng ở Chương Hóa, một vùng có mật độ dân cư đông bậc nhất tại Đài Loan.

Trước đó, Lưu Bái Quân thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, không ngờ bộ hình này lại trở thành di ảnh của cô.

Trước nửa tiếng đồng hồ khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Lưu Bái Quân post lên trang cá nhân một album hình mới với tiêu đề: “Rất tốt, hồi sinh rồi”.  

Ảnh: Ettoday
Album hình mới trên trang cá nhân của Lưu Bái Quân được post ngay trước khi cô qua đời

 

 

THỤC NGHI (Theo Ettoday)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên