20/06/2016 10:39 GMT+7

Rúng động vì ngôi sao chết trẻ ở tuổi 27: Anton Yelchin

D. KIM THOA (tổng hợp)
D. KIM THOA (tổng hợp)

TTO - Vụ tai nạn xe hơi hy hữu cướp đi sinh mạng nam diễn viên Anton Yelchin (27 tuổi - diễn viên trong phim Star Trek - Du hành giữa các vì sao) ngày 18-6.

Anton Yelchin
Anton Yelchin và hiện trường nhà riêng nơi chiếc xe hơi tông chết anh - Ảnh: Dailymail

Truyền thông thế giới đưa tin thi thể của nam diễn viên gốc Nga lớn lên tại Mỹ Anton Yelchin, 27 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng nằm kẹt cứng giữa chiếc xe hơi SUV của anh và hộp thư trên bức tường phía trước nhà riêng của anh ở thành phố Studio, bang California (Mỹ) vào rạng sáng thứ bảy 18-6.

Theo nhà chức trách, Anton Yelchin bị chính xe hơi của mình đâm phải.

Ảnh chụp Anton Yelchin hồi tháng 4 năm nay tại Hollywood - Ảnh: WireImage
Ảnh chụp Anton Yelchin hồi tháng 4 năm nay tại Hollywood - Ảnh: WireImage

Lúc phát hiện thi thể diễn viên phim Star Trek, người ta thấy hộp số trên chiếc xe của anh đang ở vị trí N (tức số 0), động cơ vẫn đang hoạt động. Khi ở chế độ hộp số này, động cơ xe sẽ chạy không tải (tức là vẫn hoạt động nhưng không chuyển động).

Theo cảnh sát, sau khi ra khỏi xe nhưng vẫn để chiếc SUV ở số 0, Anton bất ngờ bị chiếc xe tự di chuyển, tông ngược anh vào tường nhà dẫn tới tử vong. Nhóm điều tra chưa rõ vì sao anh phải ra khỏi xe.

Chiếc cổng nhà bị hỏng sau cú đâm vào của chiếc SUV nặng 2,5 tấn - Ảnh: Splash News
Chiếc cổng nhà bị hỏng sau cú đâm vào của chiếc SUV nặng 2,5 tấn - Ảnh: Splash News

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Anton Yelchin, nhưng cho biết chưa nhận thấy tình huống khả nghi nào trong sự cố tai nạn hy hữu này.

Một người bạn của Anton phát hiện thi thể anh sau khi tới nhà tìm vì không thấy anh tham gia buổi diễn thử theo kế hoạch lúc 23g đêm hôm trước.

Người đại diện cho Yelchin xác nhận thông tin này và yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình anh sau tai nạn.

Nam diễn viên Anton Yelchin sinh tại Saint Petersburg, Nga, là con của cặp đôi nghệ sỹ trượt băng chuyên nghiệp Irina và Viktor Yelchin.

Cái chết bất ngờ của nam diễn viên 27 tuổi đang trong giai đoạn sung sức nhất của sự nghiệp đã khiến gia đình và bạn bè của anh vô cùng đau xót - Ảnh: Corbis/Getty Images
Cái chết bất ngờ của nam diễn viên 27 tuổi đang trong giai đoạn sung sức nhất của sự nghiệp khiến gia đình và bạn bè của anh vô cùng đau xót - Ảnh: Corbis/Getty Images

Sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực múa ballet trên băng, ông bà Yelchin bay sang Mỹ định cư theo diện tị nạn chính trị, lúc đó Anton Yelchin đang còn bé.

Lớn lên tại Los Angeles, Anton Yelchin theo học Đại học Nam California. Anh từng tham gia đóng phim từ nhỏ với vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên lúc 9 tuổi trong phim A man is mostly water (Cơ thể người đa phần là nước).

Anton Yelchin được biết đến nhiều nhất với vai nhân vậtngười Nga Pavel Chekov phụ trách kỹ thuật trên con tàu vũ trụ Star Trek. Ngoài ra anh còn có một số vai diễn khác, đáng chú ý có Like Crazy (2011).

Anton Yelchin trong Like Crazy
Anton Yelchin trong Like Crazy
D. KIM THOA (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên