16/01/2016 13:18 GMT+7

Vé xe tết Phương Trang: mua đông nhưng không chen

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Sáng 16-1, nhiều người đến văn phòng nhà xe Phương Trang trên đường Lê Hồng Phong, Q.5, TP.HCM xếp hàng mong mua được vé xe tết Bính Thân 2016 sau khi hàng loạt hãng xe khác thông báo hết vé giường nằm.

Người dân xếp đến mua vé xe hãng Phương Trang từ sáng sớm. Ảnh Đức Phú.
Người dân xếp đến mua vé xe hãng Phương Trang từ sáng sớm - Ảnh: Đức Phú

Theo thông báo của Công ty Phương Trang, ngày 16-1 sẽ bán vé tết cho hành khách có nhu cầu đi các tuyến Mũi Né, Nha Trang, Ninh Hòa đi các ngày từ 22-29 tháng Chạp.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm có khoảng 500 người chờ đợi nhận số thứ tự mua vé xe tết tại phòng bán vé. Năm nay, dù khách tới mua đông nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn. Đến khoảng 8g cùng ngày, số lượng số thứ tự đã được phát hết cho khách hàng. 

Anh Nguyễn Văn Nghĩa (ở Q.10) cho biết hôm qua 15-1, anh chờ chực cả ngày trên mạng để mua vé về Qui Nhơn. Tuy nhiên, truy cập vào trang web của Phương Trang thì mạng nghẽn liên tục. 

“Đi mua vé trực tiếp có mệt một chút nhưng cảm thấy chắc ăn hơn. Mua trên mạng vừa sốt ruột vừa mất nhiều thời gian mà chưa chắc mua được vé”, anh cho biết.

Người dân đi mua vé tràn ra vỉa hè. Ảnh Đức Phú.
Người dân đi mua vé tràn ra vỉa hè nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn - Ảnh: Đức Phú

Trong khi đó, ông Lâm Minh Chánh - tổng giám đốc Công ty cổ phần Pasoto.com, đơn vị hỗ trợ bến xe Miền Đông bán vé qua mạng - cho biết đã bán hơn 2.000 vé xe tết cho người dân.

Theo ông Chánh, website Pasoto.com có thể nhận cùng lúc 5.000 lượt truy cập. Hiện lượng truy cập cùng lúc của khách hàng mới chỉ từ 200 - 300 nên website chưa xảy ra tình trạng nghẽn mạng.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên