21/04/2015 15:55 GMT+7

Vé trận Hà Nội T&T-HAGL chưa có nhiều người mua

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 21-4, ban tổ chức trận đấu giữa Hà Nội T&T- Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) diễn ra 18g thứ bảy 25-4 trên sân Hàng Đẫy tại vòng 11 Toyota V-League 2015 đã bắt đầu tổ chức bán vé cho CĐV.

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi Trẻ, trong ngày đầu tiên bán vé, có ít CĐV đến mua vé xem trận đấu. Hình ảnh này đối lập với cảnh chen lấn xô đẩy thậm chí cầm gạch ném nhau để tranh giành vé diễn ra trên các sân vận động khắp cả nước từ đầu mùa đến nay mỗi khi CLB HAGL đến làm khách. Độ nóng của những cái tên Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… có vẻ đã bớt "nóng" khi mà thành tích của đội bóng phố núi không như mong đợi.

Anh Đỗ Sơn  - đại diện công ty Cổ phần Thể thao T&T cho biết: “Trận này ban tổ chức trận đấu in ra 20.000 vé vì dự báo nhu cầu đến sân của người hâm mộ sẽ tăng. Những trận đấu bình thường trên sân nhà của Hà Nội T&T vé chỉ được in trong khoảng 5.000- 10.000 vé/trận. Vé trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai cũng được bán sớm hơn khoảng hai ngày so với bình thường để đề phòng việc chen lấn mua vé hoặc các phe vé cố tình gom hàng làm giá. Vé vào sân xem trận đấu chỉ có một mệnh giá duy nhất là 50.000 đồng, bằng giá các trận đấu khác trên sân nhà của Hà Nội T&T”.

Những nhà tổ chức hi vọng thời điểm sát với ngày diễn ra trận đấu, họ sẽ bán được nhiều vé hơn. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL VLeague Hà Nội TT