Tag: VCK FIFA World Cup nữ 2023

HLV Mai Đức Chung hài lòng về cơ sở vật chất tại New Zealand, chỉ lo đội tuyển nữ ‘quen’ ăn mì tôm

TTO - HLV Mai Đức Chung cho biết ông rất hài lòng về cơ sở vật chất tại New Zealand - nơi sẽ diễn ra vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023. Ông Chung chỉ lo đồ ăn tại đây không hợp, cầu thủ Việt Nam nếu ăn mì tôm sẽ không đủ sức để đá.

HLV Mai Đức Chung: Thi đấu tại Eden Park sẽ là một trải nghiệm đầy hưng phấn

TTO - Ông Vlatko Andonovski - HLV trưởng đội tuyển nữ Mỹ - cho biết ông chưa biết nhiều về đội tuyển nữ Việt Nam, nhưng đối đầu với thầy trò HLV Mai Đức Chung chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị tại World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung đi tiền trạm 3 điểm thi đấu của tuyển nữ Việt Nam ở World Cup

TTO - HLV Mai Đức Chung và đoàn công tác của VFF sẽ khảo sát 3 địa điểm thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại New Zealand khi tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.

HLV Mai Đức Chung: “Được đá với đội tuyển Mỹ, Hà Lan là điều tuyệt vời”

TTO - HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết Việt Nam không thể trả tiền để mời đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan đến Việt Nam thi đấu. Được đá với những đội bóng hàng đầu thế giới ở World Cup 2023 là điều tuyệt vời.

Tuyển thủ Tuyết Dung: ‘Bất ngờ vì được gặp đội tuyển Mỹ tại World Cup 2023’

TTO - Tiền vệ Tuyết Dung cho biết cô đã nghĩ đến việc được gặp đội tuyển Mỹ trước khi bốc thăm, nhưng không ngờ lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam đối đầu với nhà vô địch World Cup 2019.