06/12/2015 11:29 GMT+7

Vây bắt nghi can đâm chết mẹ vợ rồi tự sát

 HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Mâu thuẫn với vợ đã lâu nên khi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ, Nguyễn Trọng Tường đến gây sự, đâm chết mẹ vợ, làm bị thương hai người khác rồi dùng dao đâm vào ngực mình tự sát.

Theo thông tin ban đầu từ UBND xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, ngày 4-12 chị L.T.H. và chồng là anh Nguyễn Trọng Tường (trú xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương) cãi nhau do mâu thuẫn lâu nay. Sau khi cãi lộn, chị H bỏ về nhà mẹ đẻ ở thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn. 

Tối 4-12, Tường sang nhà mẹ vợ nói chuyện và mang theo một con dao. Trong lúc nói chuyện với mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi), em vợ là Lê Sỹ Hùng (32 tuổi) thì xảy ra mâu thuẫn, to tiếng, Tường rút dao đâm mẹ và em vợ rồi bỏ chạy.

Đang chạy trên đường làng, gặp bà Nguyễn Thị Quý, hàng xóm đang đi ngược chiều, Tường vung dao chém bà Quý bị thương.

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Văn đã tăng cường lực lượng, bao vây các tuyến đường trong xã đuổi bắt Tường. Đến khoảng 2g sáng 5-12, công an bắt được nghi phạm tại khu Đồng Lạc, giáp bờ đê sông Hoàng ở thôn Văn Lâm trong tình trạng con dao gây án đang cắm vào ngực. 

Hiện Hùng, Quý và Tường đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, còn bà Huệ đã tử vong do vết thương quá nặng. 

 

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên