10/09/2012 16:13 GMT+7

Vật dụng cá nhân của Elvis Presley giá 160 ngàn USD

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Cuốn kinh thánh của Elvis Presley, trong đó ông vua nhạc rock&roll có viết lại suy nghĩ của mình ở một số trang sách, đã được bán với giá 94.600 USD, gấp đôi so với số tiền nhà bán đấu giá hi vọng ban đầu.

0zdxxIsv.jpgPhóng to
Elvis Presley với bộ jumpsuit trắng nổi tiếng - Ảnh: urbanmyths

Elvis Presley được tặng cuốn kinh thánh trên vào Giáng sinh đầu tiên khi ông mới chuyển nhà tới Graceland năm 1957 và đã gắn bó với cuốn sách này cho đến khi mất vào năm 1977.

Ban đầu nhà bán đấu giá Omega, hạt Cheshire, phía bắc nước Anh chỉ hi vọng thu về 40.064 USD từ kỷ vật này nhưng một người Mỹ tại Anh lại trả giá cuốn sách cao hơn gấp hai lần.

Tuy nhiên, chiếc quần đùi bẩn mà ông hoàng từng mặc bên trong bộ jumpsuit (bộ quần áo liền) màu trắng nổi tiếng tại buổi hòa nhạc năm 1977 lại bị “ế khách”.

Đại diện Omega cho hay có khách hàng đã trả 8.012 USD cho chiếc quần này nhưng số tiền đó thậm chí còn thấp hơn phí bảo quản hơn 11.000 USD nên cuối cùng kỷ vật không được bán.

Bộ sưu tập những vật dụng cá nhân của Elvis do một nhà sưu tầm người Anh sở hữu, bao gồm những chiếc khuy măngsét cũ, mặt dây chuyền vàng, vòng đeo tay, đôi giày đen hiệu Flagg Brothers đã được đem bán cuối tuần qua tại nhà bán đấu giá Omega với tổng số tiền thu về hơn 160.256 USD.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên