08/06/2012 01:02 GMT+7

"Vào bán kết là thành công với Nga"

K.B
K.B

TT - Đó là tuyên bố của thủ quân đội Nga Andrei Arshavin. Hãng tin AFP trích lời tiền vệ 31 tuổi này: “Thật vui nếu chúng tôi tái lập thành tích lọt vào bán kết như hồi Euro 2008.

TT -  Đó là tuyên bố của thủ quân đội Nga Andrei Arshavin. Hãng tin AFP trích lời tiền vệ 31 tuổi này: “Thật vui nếu chúng tôi tái lập thành tích lọt vào bán kết như hồi Euro 2008.

Tuy nhiên, chúng tôi biết muốn đạt được mục tiêu này, tuyển Nga phải đánh bại những ứng viên nặng ký...”. Arshavin là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Nga tại Euro 2012. Anh đang chơi cho CLB Zenit Saint Petersburg (Nga) theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Ngôi sao này cho biết thêm chiến thắng 3-0 trước Ý trong trận giao hữu mới đây sẽ trở thành động lực lớn cho đội tuyển Nga trước thềm Euro 2012. Khi được yêu cầu đánh giá các đối thủ cùng bảng, Arshavin nói: “Đội Czech có thủ thành Petr Cech và tiền vệ Tomas Rosicky trong khi Ba Lan có ba cầu thủ đang chơi cho Borussia Dortmund. Còn Hi Lạp thì cực kỳ nguy hiểm ở các tình huống bóng cố định. Thật khó cho cả bốn đội nếu muốn vượt qua vòng bảng”.

K.B

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên