29/01/2014 18:05 GMT+7

Vận tải đáng sợ: xe máy lủng lẳng bên hông xe tải

PHẠM NGUYỄN
PHẠM NGUYỄN

TTO - Trưa 29 tết âm lịch, nhiều người đi đường qua huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) đều chú ý đến một chiếc xe tải đang “cõng” phía sau hai chiếc xe máy đu đưa, được cột tạm bợ bằng hai sợi dây.

HjOUQlSG.jpgPhóng to
Xe tải "cõng" hai xe máy

Vì xe tải chở đầy hàng nên hai chiếc xe máy chỉ còn cách treo như vậy. Không biết chủ nhân của hai chiếc xe máy có xót thương khi nhận hàng không khi đoạn đường qua miền Trung rất xấu, phải qua đèo Cả (nối Khánh Hòa và Phú Yên).

Cách chuyên chở này khiến nhiều người ngán ngẫm vì xe máy sẽ bị “bầm dập”. Quan trọng hơn là an toàn giao thông trên đường cũng rất đáng lo.

Từ TP. Hồ Chí Minh ra Bình Định, chúng tôi nhận thấy xe tải trên xuất phát từ Sài Gòn qua các tỉnh: Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa…nhưng không thấy CSGT xuất hiện kiểm tra và xử lý.

Trong những ngày qua, CSGT các tỉnh miền Trung tập trung chủ yếu kiểm tra bằng lái của các bác tài xe khách hoặc các xe khách chạy quá tốc độ mà quên mất những chiếc xe tải kiểu này, chở quá nặng làm mặt đường đang bị sụt lún, nặng nhất là đoạn qua Ninh Thuận và Phú Yên.

PHẠM NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên