18/04/2014 17:56 GMT+7

Văn Quyến, Danh Ngọc và Văn Thắng sẽ không đi Myanmar

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 18-4, ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB Vissai Ninh Bình – cho biết ba cầu thủ gồm Phạm Văn Quyến, Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc sẽ không cùng đội đến Myanmar tham dự trận đấu cuối cùng bảng G AFC Cup 2014 gặp CLB Yangon United ngày 22-4.

Ông Lệ cho biết: “Lãnh đạo Vissai Ninh Bình đã lên kế hoạch cho chuyến đi đến Yangon (Myanmar) thi đấu trận cuối cùng vòng bảng (bảng G) AFC Cup 2014 gặp CLB Yangon United ngày 22-4. Ngày 20-4, toàn đội sẽ lên đường. Ba cầu thủ  Phạm Văn Quyến, Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc sẽ ở nhà”.

Đây là giai đoạn CLB Vissai Ninh Bình đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng sau khi chín cầu thủ trụ cột bị cách ly để công an điều tra vụ án dàn xếp tỉ số ở trận gặp CLB Kelantan (Malaysia) ngày 18-3. Vì thế, việc ban lãnh đạo Ninh Bình để ba cầu thủ có nhiều kinh nghiệm này ở nhà đã gây thắc mắc trong dư luận.

Khi Tuổi Trẻ hỏi lý do tại sao để ba cầu thủ trên ở nhà, ông Lệ cho biết: “Đơn thuần vì lý do phong độ và sức khỏe của họ không đảm bảo. Tôi cảm thấy không cần thiết phải đưa họ sang Myanmar”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên