22/03/2014 05:24 GMT+7

Van Persie vắng mặt ở trận tứ kết gặp Bayern Munich

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Chấn thương trong trận Manchester United (M.U) thắng Olympiakos 3-0 vừa qua đã khiến tiền đạo Robin Van Persie phải ngồi ngoài 6 tuần. Như vậy Persie sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.

Ban đầu, HLV David Moyes cho biết chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng. Nhưng sau đó các bác sĩ cho biết tiền đạo này phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.

Chấn thương này khiến Van Persie không thể cùng M.U đá hai trận tứ kết Champions League lượt đi và về gặp Bayern Munich. Ngoài ra, anh cũng không thể khoác áo "Quỷ Đỏ" trong các trận đấu với West Ham, Man City, Aston Villa, Newcastle, Everton và Norwich trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh.

Chính Persie đã lập hat-trick giúp M.U thắng Olympiakos 3-0 để giành quyền vào tứ kết với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 3-2. Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, Persie đã bị dính chấn thương và phải rời sân trên cáng. 

Ở mùa bóng năm nay, Persie đã ghi 17 bàn trong 25 trận thi đấu cho M.U ở tất cả các mặt trận. Trước chấn thương này, Persie từng dính chấn thương đùi ở trận gặp Shaktar Donetsk trong khuôn khổ Champions League và ngồi ngoài phần lớn thời gian của tháng 12-2013 và tháng 1-2014.

Trong thời gian Persie bị chấn thương, M.U đã thua đến 4 trong 5 trận và bị loại khỏi Cúp FA lẫn Capital One Cup.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên