07/06/2016 20:10 GMT+7

Vận động nhiều người dùng súng quyết đấu ra đầu thú

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO -  Đã có một đối tượng trong vụ dùng súng quyết đấu ở Quảng Ngãi ra đầu thú. Phía công an Bình Định cũng đã vận động được nhiều người ra trình diện khai báo với công an.

Đại tá Dương (giữa) trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra ngay trong đêm xảy ra vụ án - Ảnh: Trần Mai
Đại tá Dương (giữa) trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra ngay trong đêm xảy ra vụ án - Ảnh: TRẦN MAI

Tối 7-6, đại tá Võ Văn Dương, phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết thông tin này.

Theo đại tá Dương sau khi hoàn thành quá trình điều tra, cơ quan công an sẽ thông báo với báo chí cụ thể vụ việc.

Trước đó, vào tối 5-6, tại đường Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi xảy ra một vụ quyết đấu giải quyết mẫu thuẫn với khoảng 70 người tham gia. Trong đó, nhóm Bình Định có khoảng 40 người đi trên 6 xe ô tô các loại đến điểm hẹn.

Hai bên mang theo nhiều hung khí như mã tấu, mác, dao. Sau khi thách thức nhau, nhóm Bình Định mang hung khí xuống xe thì người dân nghe nhiều tiếng súng nổ, một người hô ném lựu đạn đi. Nhóm Bình Định vội lên xe rút đi và bị nhóm Quảng Ngãi đuổi theo đập vỡ cửa kính ôtô BKS 77A 020.07.

Người dân hốt hoảng điện thoại báo với cảnh sát 113. Vụ việc chỉ dừng lại khi cảnh sát 113 xuất hiện, nhóm Quảng Ngãi trốn vào khu dân cư vừa mới hoàn thành hạ tầng và rút khỏi hiện trường.

Cảnh sát 113 truy đuổi theo đoàn xe của nhóm Bình Định kèm cặp và bắt được bốn nghi can trên xe 77A 020.07 là Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh, Võ Hữu Nam (28 tuổi) và Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi), khai thác nhanh trong đêm, các nghi can đã nhận tội.

Tiếp đó, vào khoảng 0g sáng 6-6, cảnh sát giao thông chốt chặn tại huyện Đức Phổ đã phát hiện và kiểm tra hai xe taxi hãng Mai Linh đi hướng Quảng Ngãi - Bình Định, bắt thêm được hai nghi can Nguyễn Phong Quốc (20 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Đức (23 tuổi, cả sáu nghi can cùng trú TP Quy Nhơn, Bình Định).

Tại hiện trường xảy ra vụ việc cơ quan công an phát hiện một quả lựu đạn chưa phát nổ trước nhà dân, cửa kính ô tô bị vỡ cùng nhiều vỏ đạn xung điện rơi xuống đường.

Trong đêm 5-6, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường vụ việc. Huy động khoảng 50 chiến sĩ công an tỏa đi nhiều hướng truy tìm các nghi can gây án.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên