21/10/2015 16:34 GMT+7

Vận động đoàn viên dùng dầu nhờn Petrolimex

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Ban chấp hành đoàn khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu vừa có văn bản gửi các cơ sở đoàn trực thuộc đề nghị vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên dùng hàng nội, trong đó có dầu nhờn Petrolimex.

Cụ thể là hai sản phẩm: PLC RACER SJ hộp 0,8 lít (giá 67.000 đồng/hộp) dành cho xe số và RACER MB SCOOTER hộp 0,8 lít (giá 75.000 đồng/hộp) dành cho xe tay ga.

Ban chấp hành các cơ sở đoàn sẽ được hưởng phí từ việc tiêu thụ dầu nhờn này là 8.000 đồng mỗi hộp và nguồn thu này sẽ được sử dụng vào tổ chức các hoạt động phong trào của đoàn tại đơn vị.

Trao đổi với phóng viên ngày 21-10, anh Dương Quốc Nhẫn, bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu, cho biết đến chiều cùng ngày vẫn chưa có cơ sở đoàn nào đăng ký mua hai sản phẩm trên dù hạn chót đăng ký mua là ngày 23-10.

Theo anh Nhẫn, hằng năm chỉ vận động dùng hàng Việt Nam nói chung, nhưng năm nay sẵn có chương trình phối hợp cùng Công ty Xăng dầu Tây Nam bộ chi nhánh tỉnh Bạc Liêu nên vận động dùng hai sản phẩm trên vì nếu được thì các cơ sở đoàn được hưởng một phần kinh phí phục vụ các hoạt động phong trào.

Anh Nhẫn cũng nói đây là chuyện tế nhị nên không đưa vào chỉ tiêu hoạt động của các cơ sở đoàn, không bắt buộc đoàn viên thanh niên mà chỉ vận động thôi.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên