01/01/2015 14:27 GMT+7

Vẫn chưa tìm được thêm thi thể nạn nhân QZ8501

LÊ NAM (Từ Surabaya, Indonesia)
LÊ NAM (Từ Surabaya, Indonesia)

TTO - 4 thi thể nạn nhân đã được đưa về sân bay Juanda và sau đó đưa tới bệnh viện cảnh sát ở Surabaya sáng 1-1.

 Bảng quy trình nhận diện nạn nhân thảm họa đặt ngay bên phải cửa ra vào phòng cánh ly của thân nhân - Ảnh: Lê Nam

Tới 11g55 trưa 1-1, theo ghi nhận của phóng viên Tuổi Trẻ tại bệnh viện cảnh sát, 4 quan tài mang thi thể của 4 nạn nhân số hiệu 003, 004, 005 và 006 đã về tới bệnh viện.

Đến thời điểm này, ông Toss Santiyoso - nhân viên điều tra đại diện cho Ủy ban an toàn quốc gia Indonesia cho biết vẫn chưa tìm thêm được thi thể nạn nhân nào khác ngoài 7 nạn nhân đã thấy.

Sau khi rời khỏi khu cách ly dành cho thân nhân người bị nạn, ông Toss Santiyoso trao đổi thêm với báo giới về tình hình cứu nạn.

Theo ông Toss Santiyoso, trong trường hợp phát hiện ra xác máy bay và nạn nhân còn nằm trong, sẽ thực hiện phương án để thợ lặn vào bên trong vào đưa từng nạn nhân ra chứ không đợi nhấc toàn bộ xác máy bay lên.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, bà Tri Risma Harini, thị trưởng thành phố Surabaya đã tới gặp gỡ, chia buồn với thân nhân các nạn nhân.

Bà Tri Risma Harini cho biết thành phố sẽ hỗ trợ họ tối đa trong việc ăn ở sinh hoạt của họ tại Surabaya, đồng thời nhà tang lễ thành phố sẽ trợ giúp công tác hậu sự với các gia đình có nhu cầu.

Với những gia đình cần đưa thi hài người thân về nhà, bà thị trưởng cho biết cũng sẽ đề nghị hàng không AirAsia hỗ trợ phương tiện vận chuyển.

LÊ NAM (Từ Surabaya, Indonesia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên