22/09/2012 01:53 GMT+7

Vẫn chưa quyết số phận trường đua Phú Thọ

P.TẤN
P.TẤN

TT - Ngày 21-9, cuộc họp nghe báo cáo về quy hoạch khu trường đua Phú Thọ (P.15, Q.11, TP.HCM) đã diễn ra tại UBND TP dưới sự chủ trì của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín. Cuộc họp có sự tham dự của đại diện Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, Sở Quy hoạch - kiến trúc TP.HCM... và UBND Q.11.

Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Mai Bá Hùng cho biết: “Cuộc họp vẫn chưa đi đến kết luận. Trước đây, UBND Q.11 được giao tiến hành lập nhiệm vụ và đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 cho toàn khu trường đua Phú Thọ theo hướng giữ lại công trình thể thao, công viên cây xanh, khu nhà phục vụ tái định cư của quận và xây dựng một trường phổ thông đạt chuẩn quốc gia. Việc bố trí các công trình phải đảm bảo chức năng chính là phục vụ tập luyện, thi đấu TDTT, đồng thời phục vụ các giải đấu quốc gia và quốc tế. Tuy nhiên, đến nay Q.11 vẫn chưa có bản quy hoạch 1/500.

Ngoài ra, do yêu cầu trường đua Phú Thọ là nơi tập luyện, thi đấu thể thao thì phải giao cho chuyên ngành làm (ở đây là Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM). Vì thế, chúng tôi phải hệ thống lại hết các văn bản pháp lý rồi trình chủ tịch UBND TP.HCM quyết định”.

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên